Tin mới

Ngã rẽ đối lập của Hoa hậu Kỳ Duyên, Á hậu Huyền My, Diễm Trang

Thứ năm, 18/12/2014, 11:47 (GMT+7)

Sau khi đăng quang, Hoa hậu Nguyễn Cao Kỳ Duyên, Á 1 hậu Huyền My và Á hậu 2 Diễm Trang đều chọn cho mình những con đường riêng, cách ứng xử riêng trước dư luận.

Sau khi đăng quang, Hoa hậu Nguyễn Cao Kỳ Duyên, Á 1 hậu Huyền My và Á hậu 2 Diễm Trang đều chọn cho mình những con đường riêng, cách ứng xử riêng trước dư luận.

Cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014 đã kết thúc và tìm ra được chủ nhân của vương miện Hoa hậu cũng như Á hậu. Kết quả của cuộc thi ban đầu đã khiến không ít người phải ngạc nhiên khi Nguyễn Cao Kỳ Duyên là Hoa hậu, còn Huyền My là Á hậu 1. Trong khi nhiều người kì vọng ở Huyền My.

Hậu đăng quang, các người đẹp Kỳ Duyên, Huyền My, Diễm Trang đều chọn hướng đi riêng cho mình và dường như 3 người là ba con đường đối lập nhau.

Hậu đăng quang của Hoa hậu Nguyễn Cao Kỳ Duyên

Đối với Hoa hậu Kỳ Duyên, sau khi đăng quang cô đã nhận được không ít ý kiến cho rằng Kỳ Duyên không xứng đáng với ngôi vị cao nhất trong cuộc thi sắc đẹp uy tín. Một bộ phận cho rằng Kỳ Duyên có trí tuệ nhưng nhan sắc chưa đủ tầm để làm Hoa hậu Việt Nam.

Trước những ý kiến đó, Hoa hậu Nguyễn Cao Kỳ Duyên đã khẳng định cô sẽ chứng minh mình xứng đáng.

Hoa hậu Kỳ Duyên liên tục tung ra những bộ ảnh mới

Nhìn lại quãng thời gian sau khi đăng quang, ngoài giao lưu trực tuyến, về thăm quê nhà, trường cũ thì hoạt động được Kỳ Duyên chăm chút nhất đó là liên tục cho ra mắt những bộ hình mới được chăm chút từng chân tơ kẽ tóc.

Hoa hậu Kỳ Duyên liên tục tung ra những bộ ảnh mới, gồng mình để chứng minh nhan sắc trước dư luận. Hình ảnh của Kỳ Duyên mấy ngày qua đang bị loãng dần bởi có quá nhiều hình ảnh trong các studio.

Qúa chăm chút vào hình ảnh bên ngoài, Kỳ Duyên gần như chưa tham gia nhiều hoạt động từ thiện. Trước những hoạt động của Kỳ Duyên, nữ MC Thảo Vân đã từng lên tiếng chia sẻ không đồng tình với việc Kỳ Duyên gồng mình chụp ảnh chứng minh mình đẹp.  Thay vì đó, Kỳ Duyên có thể tham gia nhiều hoạt động từ thiện ý nghĩa hơn. Bởi theo MC Thảo Vân có nhiều cách để chứng minh bản thân thay vì sắc đẹp.

Xem video nhìn lại khoảnh khắc của Huyền My, Kỳ Duyên, Diễm Trang trong đêm chung kết Hoa hậu

 

Con đường hậu đăng quang của Á hậu Huyền My

Huyền My là cái tên được nhiều người kì vọng là Hoa hậu Việt Nam 2014. Tuy nhiên, cô chỉ giành được danh hiệu Á hậu 1 nên đã không ít người tiếc nuối.

Ngay sau khi kết thúc cuộc thi Hoa hậu Việt Nam, một loạt những hình ảnh phản cảm trong bar được cho là của Huyền My nhanh chóng chia sẻ trên các trang mạng xã hội. Trước scandal này, Huyền My chỉ lên tiếng phủ nhận ngắn gọn và không giải thíc gì thêm.

Á hậu 1 Huyền My trong một hoạt động từ thiện

Tuy nhiên, không nản lòng, Huyền My đang nỗ lực lấy lại hình ảnh của mình trong lòng người hâm mộ qua hàng loạt các hành trình làm từ thiện.

Huyền My tranh thủ mọi thời gian để tham gia các hoạt động từ thiện. Trưa 13/12, hoa hậu Đền Hùng Giáng My và Á hậu 1 Hoa hậu Việt Nam Huyền My lần đầu cùng nhau tham gia hoạt động thiện nguyện. Đoàn ghé thăm Bệnh viện Ung bướu Hà Nội để trao quà cho cho những bệnh nhân nghèo, có hoàn cảnh khó khăn.

Những hành động của Huyền My đang dần lấy lại tình cảm của khán giả dành cho co trong thời gian vừa qua.

Á hậu 2 Diễm Trang

Không giống như Hoa hậu Kỳ Duyên hay Huyền My, Diễm Trang là người ít được báo chí, truyền thông chú ý. Trong đêm chung kết, khi được vào top 5 ứng xử, nghe câu trả lời của Diễm Trang, rất nhiều khán giả đã cho rằng, có lẽ vương miện sẽ thuộc về người đẹp này. Song cuối cùng, cô chỉ đoạt danh hiệu á hậu 2.

Sau khi đăng quang, Diễm Trang gần như ít xuất hiện trên báo chí, truyền thông. Cô chọn cách sống giản dị, không quá ồn ào.Diễm Trang cũng cho biết, trong tương lai, cô sẽ tiếp tục công việc MC như trước đây.

Á hậu 2 Diễm Trang trên con đường trinh phục ước mơ làm MC

Hình ảnh của Á hậu 2 Diễm Trang cũng đẹp hơn nhiều trong mắt công chúng khi cô tham gia nhận lời làm đại sứ cho hoạt động kêu gọi bạn trẻ tập thể thao.

Ít ai biết, Diễm Trang là cô gái thông minh sở hữu bảng thành tích xuất sắc. Năm 2010, khi đang học tại TP HCM, Diễm Trang đã thử sức mình ở cuộc thi Miss Teen. Nhờ sự ứng xử khéo léo, năng động, và khả năng thể hiện bản thân, cô đã vượt qua hàng ngàn bạn trẻ khác đăng quang danh hiệu này. Trước kì tham gia HHVN 2014, Diễm Trang đã tốt nghiệp Đại học quốc tế với số điểm cao và nhận bằng giỏi của trường.

Thông minh, xinh đẹp nhưng Diễm Trang luôn chọn cách sống giản dị và kín đáo.  Sau khi đăng quang ngôi vị á hậu 2 cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014, nhiều cơ hội mở ra với Miss Teen 2010 - Diễm Trang. Đặc biệt, cô được mời tham dự cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2015. Tuy nhiên, Diễm Trang đã từ chối, cô muốn trở về quê nhà ở Vĩnh Long thăm gia đình, làng xóm đã ủng hộ cô. Đồng thời kết hợp làm từ thiện tại quê nhà.

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news