Tin mới

Ngã vào bể cá cảnh trong nhà, bé trai 18 tháng tuổi nguy kịch

Thứ sáu, 18/08/2017, 16:01 (GMT+7)

Mới đây sự việc bé 18 tháng tuổi tại Quảng Ninh chơi đùa trong nhà ngã vào bể cá cảnh đặt trong nhà, khi bố mẹ phát hiện thì con đã ở trong tư thế nằm nổi úp trên mặt nước.

Mới đây sự việc bé 18 tháng tuổi tại Quảng Ninh chơi đùa trong nhà ngã vào bể cá cảnh đặt trong nhà, khi bố mẹ phát hiện thì con đã ở trong tư thế nằm nổi úp trên mặt nước.

Cháu bé 18 tháng tuổi bị ngạt nước do ngã vào bể bơi. Nguồn Lao động.

Theo tin tức từ báo Vietnamnet, Lao dộng, sự việc đáng tiếc trên xảy ra tại Đông Triều, Quảng Ninh, nạn nhân là bé Đỗ Phúc A. (18 tháng tuổi).

Theo chia sẻ của gia đình ngày 31/7 vừa qua, bé A. đang chơi đùa thì không may bị ngã vào bể cá cảnh đặt trong nhà. Khi không nhìn thấy con, đâu mọi người đi tìm thì thấy bé A. đang ở tư thể nằm nổi úp trong bể cá và cũng không biết bé bị nạn từ khi nào.

Sau khi sơ cứu tại chỗ, may mắn bé A. ho được, nôn ra nước, tím tái toàn thân và được gia đình đưa vào Bệnh viện Đa khoa thị xã Đông Triều cấp cứu. Tại đây, bé A. được đặt nội khí quản và hỗ trợ hô hấp, sau đó được chuyển xuống Bệnh viện Việt Nam- Thụy Điển Uông Bí trong tình trạng nguy kịch, da toàn thân tím tái.

Tại bệnh viện ở Uông Bí, cháu A. vẫn nằm li bì, tím tái, rối loạn mạch, da toàn thân nổi vân tím, đầu chi lạnh, xuất huyết dưới da quanh 2 hố mắt và rải rác vùng mặt và cổ, nồng độ oxy trong máu thấp, nội khí quản trào bọt hồng. Trước những triệu chứng trên, các bác sĩ chẩn đoán cháu A. bị phù phổi cấp, suy hô hấp nặng do Đuối nước ngọt dẫn đến thiếu oxy và nguy cơ viêm phổi.

Bệnh viện Việt Nam - Thụy Điển Uông Bí đã khẩn trương cứu chữa. Sau 5 ngày điều trị, cháu A đã qua cơn nguy hiểm, đồng thời các bác sĩ cũng cho biết Cháu A. đã được xuất viện sau 18 ngày điều trị. Hiện cháu đang hồi phục rất tốt.

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news