Tin mới

Ngắm 4 nữ sinh Việt xinh như thiên thần

Thứ tư, 01/07/2015, 15:52 (GMT+7)

Bốn nữ sinh Việt Nam sở hữu vẻ đẹp như tranh vẽ đang thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Nhiều người không khỏi trầm trồ trước vẻ đẹp thánh thiện như thiên thần của các nữ sinh này.

Bốn nữ sinh Việt Nam sở hữu cộng đồng mạng. Nhiều người không khỏi trầm trồ trước vẻ đẹp thánh thiện như thiên thần của các nữ sinh này.

Nguyễn Hoàng Kiều Trinh

Nguyễn Hoàng Kiều Trinh sinh ngày 15-5- 1994 đến từ TP. HCM. Cô có biệt danh là Trinh Xíu.

Kiều Trinh đang là sinh viên trường Đại Học Hoa Sen – TP.HCM ngành quản trị khách sạn.

Sở hữu vẻ đẹp thiên thần, trong sáng, đáng yêu, cô là một trong những cái tên hot trên mạng xã hội. 

Cô mang vẻ đẹp như tranh vẽ, thậm chí nhiều người còn gọi cô gái 9x này là "người đẹp bước ra từ tranh vẽ". Không chỉ thế, Trinh Xíu còn được biết đến là một cô gái thông minh và ham học.

Bên cạnh đó cô còn sở thích nuôi thú cưng và chơi game. Đặc biệt hơn Trinh còn có thể nói được 3 ngoại ngữ là tiếng Anh, Hoa, Pháp.

Huỳnh Khánh Vy

Huỳnh Khánh Vy, sinh ngày 19/9/1994, có biệt danh là Vy doll, hiện đang sinh sống và làm việc tại Khánh Hòa. Khánh Vy được biết đến qua các MV ca nhạc và làm người mẫu ảnh.

Với chiều cao 1m66 và gương mặt thiên thần, thân hình quyến rũ, gợi cảm, cô được nhiều người gọi với cái tên “búp bê Nha Trang”.

Khánh Vy từng đậu 2 trường là Văn hóa Nghệ thuật Nha Trang và Sư phạm Trung Ương Nha Trang nhưng quyết định bỏ ngang việc học để theo đuổi đam mê kinh doanh.

Hiện tại, cô chủ nhỏ đang rất thành công với thu nhập đều đặn hàng tháng

Nguyễn Thu Trang

Nguyễn Thu Trang sinh năm 1994, có nickname là Trang Suri, hiện đang là sinh viên trường Đại học Phương Đông, ngành Tài chính Ngân Hàng.

Khuôn mặt bầu bĩnh, đáng yêu cùng nụ cười tỏa nắng, Trang Suri luôn thu hút được sự quan tâm từ người đối diện.

Với chiều cao khiêm tốn 1m50, Thu Trang luôn biết cách chọn cho mình những phong cách thời trang để che đi chiều cao khiêm tốn của mình. 

Cô còn làm người mẫu ảnh ngoài giờ học để có thể trải lòng, thỏa sức thể hiện những cung bậc cảm xúc của mình.

Võ Kiều My

Võ Kiều My sinh năm 1995, đến từ Bình Định. Hiện Kiều My đang là sinh viên khoa Quản trị kinh doanh, Cao đẳng Bình Định.

Thiếu nữ 9x không chỉ sở hữu ngoại hình xinh đẹp, mà còn tài năng khi thường xuyên giành giải cao trong các cuộc thi học đường.

Chùm ảnh thiếu nữ Việt xinh đẹp bước ra từ tranh vẽ đang thu hút được đông đảo sự quan tâm của Cộng đồng mạng

Nhiều người không khỏi trầm trồ trước vẻ đẹp thánh thiện như thiên thần của thiếu nữ.

Hoàng Nguyễn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news