Tin mới

Ngắm dàn diễn viên trong phim ngắn Thái "bị bạn thân giật bồ" gây sốt

Thứ ba, 06/10/2015, 12:02 (GMT+7)

Dàn diễn viên phim ngắn "Tình yêu không có lỗi, lỗi ở bạn thân" đang thu hút được nhiều sự quan tâm của khán giả sau khi bộ phim được đăng tải.

Dàn diễn viên phim ngắn "Tình yêu không có lỗi, lỗi ở bạn thân" đang thu hút được nhiều sự quan tâm của khán giả sau khi bộ phim được đăng tải.

Đoạn phim ngắn có tên "Tình yêu không có lỗi, lỗi ở bạn thân", tóm tắt lại bộ phim cùng tên nằm trong phần thứ 6 của series phim Thái Lan "Club Friday" đang được lan truyền nhanh chóng chỉ sau một thời gian ngắn đăng tải. Đoạn phim đã thu hút được nhiều lượt xem và chia sẻ.

Phim ngắn: Tình yêu không có lỗi, lỗi ở bạn thân

[mecloud]k7wJXddAFu[/mecloud]

Ảnh chụp màn hình

Ảnh chụp màn hình

Đoạn phim kể về tình yêu, tình bạn và sự phản bội. Tình yêu luôn là đề tài gắn liền với cuộc sống thường ngày. Tình yêu mang đến cho mỗi người nhiều hương vị khác nhau và ce những sự thật cay đắng dù bạn không muốn tin, nhưng bạn cũng không thể làm gì khác ngoài việc học cách chấp nhận nó. "Tình yêu không có lỗi, lỗi ở bạn thân", đoạn phim ngắn đã tóm tắt về tình yêu và tình bạn giữa các bạn trẻ - một trong những đề tài được giới trẻ quan tâm.

Ảnh chụp màn hình

Ảnh chụp màn hình

Wanida Termthanaporn

Diễn viên Wanida Termthanaporn. Ảnh: Internet

Nữ diễn viên Wanida Termthanaporn sinh năm 1983, cô từng là giọng ca chính của nhóm nhạc Girly Berry. Xuất thân là ca sĩ, cô tiếp tục thử thách với sự nghiệp diễn xuất. Cô từng tham gia những bộ phim như Con Gái Mafia và hàng loạt phim điện ảnh khác như "Nymph", "My Ex", "Nam Man Prai"... . Cô nhận được nhiều lời khen về tài diễn xuất linh hoạt của mình.

Ảnh: Internet

Cô còn là nữ diễn viên đại diện cho Thái Lan tham dự liên hoan phim Cannes năm 2009. Sở hữu ngoại hình đẹp thu hút ánh nhìn từ người đối diện, cô là một trong những gương mặt quảng cáo của Thái Lan và trên các bìa tạp chí nổi tiếng.

Apinya Sakuljaroensuk

Ảnh: Internet

Nữ diễn viên Apinya Sakuljaroensuk sinh năm 1990. Trong phim, cô vào vai cô bạn thân phản bội Lee. Nữ diễn viên cũng được biết đến với diễn xuất đa dạng. Ra mắt vào năm 17 tuổi với "Ploy" - bộ phim gây được tiếng vang trên toàn khu vực và được giới thiệu tại Liên hoan phim quốc tế Cannes năm 2007, Apinya giành giải thưởng "Diễn viên phụ xuất sắc nhất" tại Thailand National Film Association Awards và Asian Film Awards.

Ảnh: Internet

Cô tiếp tục tham gia nhiều phim truyền hình đình đám. Năm 2008, cô tham gia phim Friendship, đóng cùng nam diễn viên nổi tiếng Mario Maurer. Năm 2010, Apinya tiếp tục làm người hâm mộ bất ngờ khi lọt vào mắt xanh của đạo diễn Detlev Buck, thủ vai chính cùng nam diễn viên David Kross trong bộ phim "Same same but different". Hiện nay, cô đã bỏ túi hơn 20 vai diễn, cùng 8 đề cử trao giải và 3 giải thưởng tại các Liên hoan phim.

Pitchaya Nitipaisankul

Pitchaya Nitipaisankul. Ảnh: Internet

Pitchaya Nitipaisankul sinh năm 1987, nam diễn viên bước chân vào showbiz Thái Lan từ con đường ca hát. Nhờ vào tài năng và vẻ ngoài đẹp trai hiếm có, nhóm nhạc anh em Golf Mike sở hữu lượng fan "khủng long" và đạt được vô số giải thưởng ngay từ những năm đầu khởi nghiệp như "Nghệ sỹ nổi tiếng nhất trong năm 2006", "Nghệ sỹ Châu Á xuất sắc nhất" tại Asia Song Festival 2007, "Nhóm nhạc xuất sắc nhất" tại Audition Music Award...

Ảnh: Internet

Bắt đầu từ năm 2008, song song với sự nghiệp ca hát, cả 2 anh em đều tham gia đóng phim truyền hình. Tuy không nổi tiếng bằng em trai của mình, Pitchaya vẫn được liệt vào top nghệ sỹ tài năng của showbiz Thái.

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news