Tin mới

Ngắm dàn diễn viên trong phim “Võ Tắc Thiên truyền kỳ” ngoài đời

Thứ ba, 20/01/2015, 10:26 (GMT+7)

Bộ phim “Võ Tắc Thiên truyền kỳ” đang thu hút khán giả trên màn ảnh với sự góp mặt của dàn diễn viên đình đám.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Bộ phim “Võ Tắc Thiên truyền kỳ” đang thu hút khán giả trên màn ảnh với sự góp mặt của dàn diễn viên đình đám.

Bộ phim Võ Tắc Thiên truyền kỳ đang được khán giả màn ảnh nhỏ khắp nơi đón nhận nhờ phục trang công phu, khung cảnh hoa lệ cùng những tình tiết xuất sắc về nội dung là những chiêu trò đấu đá nơi hậu cung của các mỹ nữ.

Đặc biệt phim quy tụ dàn mỹ nhân nổi tiếng của điện ảnh Hoa ngữ như Phạm Băng Băng, Trương Hinh Dư, Chu Hải Mỵ, Trương Đình, Trương Quân Ninh, Mễ Lộ... Không những trên phim, ngay cả ngoài đời những nữ diễn viên này đều được mệnh danh là những mỹ nhân Hoa ngữ tuyệt sắc trong làng giải trí đại lục, Hồng Kông và Đài Loan.

Ông vua Lý Thế Dân – Trương Phong Nghị.

Không có phong thái của một minh tinh vì gương mặt quá nông dân nhưng Trương Phong Nghị đã để lại trên màn ảnh nhiều vai diễn ấn tượng. Đặc biệt trong bộ phim Võ Tắc Thiên truyền kỳ.

Bằng nét diễn bản lĩnh, nhẹ nhàng khi ở bên cạnh các mỹ nhân nhưng lại uy nghiêm lúc bàn chính sự, nhân vật Lý Thế Dân - vị Hoàng đế thứ 2 của triều đại nhà Đường trong Võ Mỵ Nương truyền kỳ đã đưa nam diễn viên 59 tuổi Trương Phong Nghị tìm lại thời hoàng kim của mình.

Sinh năm 1956, Trương Phong Nghị mang gương mặt “nhà quê” đến với phim ảnh, tốt nghiệp Học viện điện ảnh Bắc Kinh năm 1982. Tính đến nay, số tác phẩm ông tham gia không nhiều, chỉ khoảng hơn 40 nhưng hầu hết những vai diễn đều tạo được dấu ấn riêng. Đỉnh cao sự nghiệp của Trương Phong Nghị là nhân vật Đoạn Tiểu Long - chàng kép hát khiến vai diễn của cố tài tử Hong Kong Trương Quốc Vinh mê đắm đuối trong bộ phim đoạt giải Cannes Bá vương biệt cơ (1993).

Tạ Đình Đình – Trĩ Nô

Sau khi để khán giả ngóng đợi khá lâu, nam chính Võ Mị Nương Truyền Kì – Lý Trị (Lý Trị Đình đóng) cuối cùng đã chính thức lộ diện từ tập 25. Nhân vật chàng vương gia mà kịch bản miêu tả về sau sẽ kế vị ngôi vua, hóa người tình trẻ của Võ Tắc Thiên (Phạm Băng Băng) này lập tức nhận được sự quan tâm lớn từ công chúng Hoa ngữ.

Trĩ Nô - ông vua trẻ nhất trong bộ phim tên thật là Tạ Đình Đình, anh luôn khiến người hâm mộ trầm trồ vì ngoại hình mỹ nam của mình. Ngoài đời, Lý Trị Đình năm nay 28 tuổi. Anh là gương mặt ca sĩ, diễn viên đang lên trong làng giải trí Hoa ngữ. Chàng tài tử sở hữu ngoại hình nổi trội do thừa hưởng nét đẹp lai 3 dòng máu - Trung Quốc, Malaysia và Ả Rập. Từ trước khi tham gia Võ Mị Nương Truyền Kì, Lý Trị Đình đã vướng nghi án “phim giả tình thật” với đàn chị Phạm Băng Băng do cả hai từng hợp tác cực ăn ý trong movie Nhất Dạ Kinh Hỷ (One Night Surprise).

Phạm Băng Băng – Võ Mỵ Nương

Trong số những diễn viên của phim, không thể không nhắc đến tác phẩm Võ Mị Nương do “nữ hoàng thảm đỏ” Phạm Băng Băng sản xuất kiêm diễn viên chính. 

Vai diễn Võ Tắc Thiên trong phim do Phạm Băng Băng thể hiện đã thực sự khiến người hâm mộ mê mẩn. Vẻ đẹp của Băng Băng thậm chí được Cộng đồng mạng Nhật Bản ngợi khen là "vẻ đẹp không giống của người trần". Cô sở hữu ngũ quan tinh tế, sắc nét và cân đối, hoàn toàn phù hợp với tạo hình nữ hoàng đế quyền uy, lẫm liệt.

Trương Đình – Vi Qúy Phi

Trương Đình thực sự đã tạo bước đột phá khi thay đổi hình tượng nhân vật hiền lành nhu mì trước đây để hóa thân thành một Vi Qúy Phi nham hiểu, tàn độc bậc nhất chốn hậu cung.

Theo miêu tả nhân vật, Vi Quý Phi là “người một tay cai quản lục cung, có dung mạo như hoa, thân đeo vàng ngọc, rực rỡ như minh châu, tay áo phất qua như phượng múa, mỗi bước đi tựa sen nở”. Vai diễn này thực sự khiến người hâm mộ khó có thể tìm được mối liên hệ nào giữa một hình tượng mỹ nhân với cặp má lúm với một siêu nữ ác nhân trên phim của Trương Đình.

Trương Đình khởi nghiệp diễn từ năm 19 tuổi và "bỏ túi" nhiều bộ phim truyền hình ăn khách như Hoa Cô Tử, Phú hộ Thẩm Vạn Tam, Chuyện tình vượt thời gian, Trộm long tráo phụng, Chiếc ly thần.... Không những thành công trong sự nghiệp, Trương Đình còn có tổ ấm hạnh phúc mà nhiều người ao ước. Vào năm 2007, cô kết hôn với nam diễn viên Lâm Thoại Dương và lần lượt hạ sinh hai "thiên thần nhí" vào cuối năm 2009 và đầu năm 2012.

Trương Quân Ninh – Từ Huệ

Trương Quân Ninh thủ vai Từ Huệ, một mỹ nhân có sắc đẹp tựa ngọc trác, nho nhã thanh tao, tài năng, tinh thông kinh sách, âm mưu thâm độc.

Thời gian đầu của bộ phim, Trương Quân Ninh trang điểm nhã nhặn, thanh tai, tóc búi cao, phụ kiện không cầu kỳ. Nửa sau, khi đã có danh có phận, nàng Từ Hiền Phi màn ảnh lộ diện cao sang, khí chất hơn. 

Nhưng bề ngoài như hai chị em thân thiết với Võ Mỵ Nương nhưng vì cùng yêu một người đàn ông khiến Từ Huệ trở thành kẻ phản trắc. Đặc biệt, ngoài đời Quân Ninh và Băng Băng thường quấn quýt thân tình không rời.

Chu Hải Mỵ - Dương Thục Phi

Cựu diễn viên đài TVB Chu Hải Mỵ thủ một trong tứ phi được vua Lý Thế Dân sủng ái nhất là Dương Thục Phi.

Trong Võ Mỵ Nương truyền kỳ, vai diễn của Chu Hải Mỵ có nhiều phân cảnh chung với Võ Mỵ Nương của Phạm Băng Băng và Lý Thế Dân của Trương Phong Nghị. Dù tuổi tác lớn hơn hẳn đàn em Băng Băng, nhưng nhan sắc của Chu Hải Mỵ tỏ ra không hề thua kém.

Đáng nể ở chỗ, mặc dù ngoài đời đã thuộc hàng ngũ 50 nhưng Châu Hải Mỵ vẫn gợi cảm, xinh đẹp chẳng hề lép vế nhan sắc với dàn diễn viên trẻ trong phim.

Trương Đồng – Đức Phi


Trương Đồng thể hiện nhân vật Đức Phi có số mệnh vô cùng bi thảm, một đời luôn phải đấu đá khi chịu kiếp phi tần không được sủng ái nhất chốn hậu cung. Đây là lần thứ hai Trương Đồng hợp tác chung với Phạm Băng Băng sau bộ phim Yên Chi Tuyết (2008).

Tôn Giai Kỳ - Tiêu Tài Nhân

Nữ diễn viên trẻ Tôn Giai Kỳ trong vai Tiêu tài nhân Tiêu Tường, một con thí tốt dưới tay Vi Phi và nhận cái kết bi kịch sau khi mất gia quyến lẫn giọt máu của hoàng đế đang mang trong mình.

Tôn Giai Kỳ tốt nghiệp Học viện sân khấu Trung ương và lần đầu thủ vai Bách Huệ trong phim truyền hình "Đi trên mũi dao", chính thức được công chúng biết đến.

Thanh Lương (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news