Tin mới

Ngắm dàn siêu xe của ông chủ cafe Trung Nguyên

Thứ tư, 25/02/2015, 12:23 (GMT+7)

Nổi tiếng trên thương trường với thương hiệu cafe Trung\nNguyên, ít ai biết ông chủ của thương hiệu này còn sở hữu một garage với những chiếc siêu xe nổi tiếng sừng sỏ hàng đầu thế giới.

Nổi tiếng trên thương trường với thương hiệu cafe Trung Nguyên, ít ai biết ông chủ của thương hiệu này còn sở hữu một garage với những chiếc siêu xe nổi tiếng sừng sỏ hàng đầu thế giới.

 

Chiếc siêu xe nổi tiếng nhất trong bộ sưu tập này là chiếc Mercedes-Benz SLS AMG. Đây không phải là chiếc xe đầu bảng, song nó đã gây chú ý khi ông chủ của Trung Nguyên đã bỏ ra hơn 8 tỷ đồng sở hữu chiếc xe phiên bản màu trắng vào năm 2010, đó là chiếc xe chính hãng đầu tiên có mặt tại Việt Nam, khác với nhiều chủ xe khác đều nhập qua con đường không chính hãng.

SLS AMG là sản phẩm đầu tay sau khi mối lương duyên 5 năm giữa Mercedes với McLaren kết thúc. Đường nét thiết kế hoài cổ với đôi cánh chim mở hắt lên trời, biểu tượng ngôi sao ba cánh đặt chính giữa tách biệt với nắp ca-pô gợi nhớ đến mẫu xe huyền thoại 300SL Gullwing 1950.

Xe sử dụng động cơ 6,2 lít V8, công suất cực đại 571 mã lực, với phân bổ trọng lượng trước-sau là 48/52. Hộp số ly hợp kép 7 cấp kết hợp lẫy chuyển số trên vô-lăng, SLS AMG có khả năng tăng tốc từ 0 lên 100 km/h trong vòng 3,8 giây. Tốc độ tối đa 317 km/h.

Ngoài SLS AMG. trong dàn siêu xe này còn có sự góp mặt của Ferrari 599 GTB màu đỏ độc nhất tại Việt Nam thời điểm hiện tại, bên cạnh đó là chiếc F458 Italia màu trắng cùng anh hùng gạo cội Ferrari F430.

Điểm thú vị là chiếc SLS AMG và F458 Italia màu trắng đã được tân trang với dải đề can màu cafe dọc thân xe, tạo nên dấu ấn đặc trưng và cũng là màu sắc thể hiện cái riêng của ông chủ sở hữu.

Bên cạnh những chiếc siêu xe thể thao đình đám, trong gara này còn có mặt cả những chiếc siêu sang thuộc hàng khủng khác như một chiếc Rolls-Royce Phantom màu trắng, hàng hiếm Bentley Arnage màu trắng và 2 chiếc Bentley Continental khác.

Thắng Trần ( ảnh Facebook Dương Lambor)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news