Tin mới

Ngắm dàn siêu xe hàng chục tỷ mới biết sao Việt giàu đến cỡ nào

Thứ bảy, 19/01/2019, 09:17 (GMT+7)

Lý Nhã Kỳ, Hồ Ngọc Hà, Đàm Vĩnh Hưng... không chỉ là "tay chơi hàng hiệu" có tiếng, nhiều sao Việt còn có niềm đam mê với những chiếc siêu xe đắt đỏ.

Lý Nhã Kỳ, Hồ Ngọc Hà, Đàm Vĩnh Hưng... không chỉ là "tay chơi hàng hiệu" có tiếng, nhiều sao Việt còn có niềm đam mê với những chiếc siêu xe đắt đỏ.

Đàm Vĩnh Hưng

Đàm Vĩnh Hưng là một ca sĩ nổi tiếng ở Việt Nam, anh được đông đảo khán giả biết đến nhờ giọng hát lạ, có phong cách trình diễn riêng biệt. Nam ca sĩ còn được mệnh danh là "ông hoàng nhạc Việt" với lượng fan hùng hậu. 

Năm 2014, Đàm Vĩnh Hưng từng khiến khán giả choáng váng khi khoe sở hữu chiếc Rolls-Royce mạ vàng có giá trị lên tới 40 tỷ đồng. 

Bên cạnh sự thành công và nổi tiếng, Đàm Vĩnh Hưng còn được biết đến là một trong những nghệ sĩ Việt có khối tài sản "khủng" nhất Vbiz. Bao gồm bất động sản, các công ty kinh doanh và kho hàng hiệu đắt giá. Đó chính là lý do Mr Đàm luôn khiến công chúng phải ngỡ ngàng khi thường xuyên đăng tải những hình ảnh xa hoa về những thứ mình đang sở hữu.

Anh nổi tiếng về độ "chịu chơi", sẵn sàng chi hàng tỷ đồng cho bộ sưu tập hàng hiệu, nhẫn kim cương... Bên cạnh đó, phải kể đến là bộ sưu tập siêu xe của Mr Đàm. Trong đó, có lẽ đắt giá nhất là chiếc Rollys-Royce Ghost được mạ vàng ở một số chi tiết với giá trị có thể lên tới 40 tỷ đồng. 

Chia sẻ của Đàm Vĩnh Hưng trên trang cá nhân.

Giữa 2018 vừa qua, ông hoàng nhạc Việt từng gây chú ý khi mua siêu xe Cadillac. Mặc dù nam ca sĩ chưa từng tiết lộ giá trị cụ thể của chiếc xe mới nhưng ai cũng biết giá trị của nó không hề nhỏ.

Được biết, đây là dòng xe thường được các nguyên thủ quốc gia trên thế giới rất yêu thích, vì dòng xe này nổi trội với độ an toàn và nội thất sang trọng, xa xỉ.

Lý Nhã Kỳ

Lý Nhã Kỳ sinh năm 1982, cô được mọi người biết đến qua các bộ phim như Tình yêu còn mãi, Chuyện tình yêu... Bên cạnh đó, cô còn kinh doanh về các lĩnh vực: Cố vấn đầu tư, kinh doanh bất động sản, thời trang, kim cương.

Đặc biệt, vào năm 2011, Lý Nhã Kỳ từng được bổ nhiệm làm Đại sứ Du lịch đầu tiên của Việt Nam. Có thể thấy rằng, sự nghiệp của người đẹp sinh năm 1982 trên đà phát triển và rất thành công.

 

Lý Nhã Kỳ nổi tiếng là một trong những người giàu có nhất showbiz Việt. Bên cạnh biệt thự dát vàng, túi xách hàng hiệu, trang sức bằng kim cương, cô còn gây choáng ngợp khi sở hữu siêu xe lên đến 40 tỷ đồng.

 

Mới đây, tại một sự kiện, Lý Nhã Kỳ tiếp tục "tậu" về cho mình chiếc Jaguar F-Type R Convertible có giá hơn 12,6 tỷ đồng trên thị trường. 

 

Ngọc Trinh

Ngọc Trinh được biết đến là người mẫu thân hình nóng bỏng đầy khiêu khích. Tuy nhiên, ít ai biết rằng “nữ hoàng nội y” này còn có sở thích sưu tập những chiếc xe sang.

 
 

Hồi tháng 4/2017, cô nàng bất ngờ chia sẻ về việc sẽ mua chiếc Mercedes-Maybach S500. Ở thời điểm đó, giá chiếc S500 này dao động trong khoảng từ 11 tỷ đồng đến 12 tỷ đồng.

 

Trước đó Range Rover LWB là chiếc xe gắn liền với hình ảnh Ngọc Trinh những ngày cuối năm 2014. Giá xe vào thời điểm đó vào khoảng 8 tỷ đồng.

Hồ Ngọc Hà

Luôn bận rộn với những lịch trình biểu diễn dày đặc, những bản hợp đồng đại sứ béo bở hay những lần mời ngồi "ghế nóng" liên tiếp,… thu nhập của Hà Hồ luôn được công chúng đồn đoán thuộc top "chiếu trên" của showbiz Việt. Cũng vì lẽ đó, khán giả không mấy bất ngờ với chiếc xế hộp đắt tiền mà cô sở hữu.

 

Hồ Ngọc Hà mới đây xuất hiện bên chiếc Porsche có giá 10 tỷ đồng. Chiếc xe được đích thân nữ ca sĩ cầm lái chở học trò của cô tham dự một sự kiện giải trí. Khán giả không khỏi ngưỡng mộ bởi độ "chịu chơi" thay siêu xe "như thay áo" của Hà Hồ.

 

Tuy nhiên, gắn bó chưa được bao lâu thì Hà Hồ lại xuất hiện bên chiếc xe hoàn toàn mới. Tại một sự kiện giải trí, giới truyền thông bắt gặp hình ảnh nữ ca sĩ tự tay lái chiếc xe mới tới chung vui với đàn em. Để mang về chiếc Range Rover Evoque sành điệu của Anh, khán giả đồn đoán cô phải bỏ ra không dưới 3 tỷ đồng.

Tuấn Hưng

Ca sĩ Tuấn Hưng được biết đến là một "tay chơi tốc độ" nổi tiếng ở Hà Thành. Sau nhiều năm đi hát, anh đã gặt hái được rất nhiều thành công trên con đường sự nghiệp nghệ thuật của mình. Chính vì vậy, khán giả cũng không thấy làm lạ khi bộ sưu tập siêu xe tiền tỷ của Tuấn Hưng liên tục được thay đổi.

 

Năm 2017, giọng ca Tìm lại bầu trời đã mạnh tay "tậu" chiếc Ferrari 488 GTB hơn 15 tỷ đồng về cho mình. 

Ngoài ra, nam ca sĩ còn sở hữu dàn "xế hộp" có giá trị lên đến hàng chục tỷ đồng. Ca sĩ Tuấn Hưng đã gây choáng về mức độ chịu chơi của mình khi tậu chiếc xe sang Mercedes-Benz S-Class màu đen mới cóng với giá trị khoảng 3,699 tỷ đồng.

 
 

Trước đó, Tuấn Hưng cũng từng thu hút sự quan tâm của đông đảo khán giả khi rước dâu trong ngày cưới với chiếc Porsche Panamera Turbo màu đỏ có giá gần 10 tỷ đồng. 

Thu Minh

Sở hữu môt sự nghiệp âm nhạc thành công và cuộc sống hạnh phúc viên mãn bên người chồng ngoại quốc giàu có, Ca sĩ Thu Minh nhờ đó cũng đã kịp ghi tên mình vào danh sách những sao Việt có bộ sưu tập "xế hộp" tiền tỉ.

 
 

Còn nhớ vào năm 2013, Thu Minh từng gây sốt với công chúng khi khoe món quà tiền tỉ mà ông xã của mình tặng trong ngày sinh nhật là chiếc Mercedes-Benz S-Class. Được biết, chiếc xe Mercedes của cô có trị giá lên tới 7 tỷ đồng và toàn bộ nội thất trong xe cũng đã được thiết kế riêng dành cho nữ ca sĩ. Nhờ vậy, cô được coi là nữ ca sĩ đầu tiên sở hữu chiếc xe thiết kế mang tên mình.

Bên cạnh đó, "Nữ hoàng nhạc Dance" cũng sở hữu một chiếc siêu xe đắt tiền khác thuộc Top xe khủng là Audi A8L với trị giá hơn 8 tỷ đồng.

Trang Vũ (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news