Tin mới

Ngắm dàn siêu xe tại giải đua xe đạp Hà Nội mở rộng 2014

Thứ hai, 22/09/2014, 16:10 (GMT+7)

Hàng chục siêu xe của CLB môtô Hà Nội đã tham gia công tác dẫn đoàn tại giải đua xe đạp Hà Nội mở rộng năm 2014. Ngoài những vòng đua nghẹt thở, người xem còn được chiễm ngưỡng những siêu môtô gầm rú trên đường.

 

 

Hàng chục siêu xe của CLB môtô Hà Nội đã tham gia công tác dẫn đoàn tại giải đua xe đạp Hà Nội mở rộng năm 2014. Ngoài những vòng đua nghẹt thở, người xem còn được chiễm ngưỡng những siêu môtô gầm rú trên đường.

Video:

 

 


Với mục đích giải đua xe đạp Hà Nội mở rộng năm 2014 là hoạt động thể thao trọng điểm trong các sự kiện chào mừng kỷ niệm 60 năm ngày giải phóng Thủ đô, kỷ niệm 15 năm Hà Nội được Unesco công nhận là thành phố hòa bình. Ngoài ra giải đua còn là để khôi phục, phát triển phong trào đi xe đạp trên địa bàn Thủ đô và hướng đến một giải thi đấu thường niên chào mừng ngày giải phóng Thủ đô 10/10.

Tham dự giải đấu lần thứ nhất quy tụ 40 đội đua từ các CLB đạp trên địa bàn thủ đô Hà Nội và các tỉnh thành như: TP Hồ Chí Minh, Thanh Hóa, Huế, Đà Nẵng, Nghệ An, Phú Thọ, Thái Bình, Vũng Tàu, Hải Dương, Vĩnh Phúc,… với hơn 500 vận động viên ở các lứa tuổi học sinh phổ thông, trung và cao tuổi.

Các tay đua sẽ bắt đầu tranh tài từ điểm xuất phát trước tượng đài Lý Thái Tổ và đua xung quanh khu vực hồ Hoàn Kiếm.

Giải đã nhận được sự cổ vũ của hàng nghìn người xem, tạo nên không khí ngày hội thể thao đầy sôi động.

Ngoài những vòng đua nghẹt thở, căng thẳng của các tay đua. Khán giả còn được chiêm ngưỡng những siêu xe 2 bánh của CLB môtô Hà Nội chạy dẫn đoàn. 

Đoàn siêu xe dẫn đoàn đua.

Những "phi thuyền" trên mặt đất.

Ducati Multistrada 1200 bản tiêu chuẩn chính hãng tại Việt Nam có giá khoảng hơn 600 triệu đồng. Với sức mạnh 150 mã lực của khối động cơ Testastretta, đây được xem là mẫu mô tô nhiều chức năng, được Ducati thiết kế đặc biệt phù hợp với cả 4 loại đường là đường trường, thành phố, địa hình và thể thao. Xe được trang bị động cơ 1198 cc, 4 xi-lanh L-Twin Testastretta, công suất 150 mã lực (112 kW) tại 9.250 vòng/phút cùng hộp số 6 cấp. 

Ngoài Ducati, CLB môtô Hà Nội còn góp mặt rất nhiều siêu xe của các hãng như Honda, Kawasaki, Suzuki, BMW... tham gia dẫn đoàn và làm công tác tại giải đua xe.

BMW R1200GS 

Một hình ảnh của đoàn xe khi đang làm nhiệm vụ.

Kawasaki Z1000


Những siêu xe của CLB môtô Hà Nội đã góp phần tạo nên sự thành công của giải.

Bài và ảnh: Đức Thuận 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news