Tin mới

Ngắm dàn thí sinh Hoa hậu phía Nam khoe dáng với tà áo dài

Thứ tư, 05/11/2014, 14:45 (GMT+7)

39 thí sinh Hoa hậu Việt Nam miền Nam đã có mặt tại Bạc Liêu, với những hoạt động đầu tiên trên trang phục áo dài truyền thống.

39 thí sinh Hoa hậu Việt Nam miền Nam đã có mặt tại Bạc Liêu, với những hoạt động đầu tiên trên trang phục áo dài truyền thống.

39 thí sinh của vòng Chung khảo phía Nam cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014 đã có những hành trình đầu tiên tại thành phố Bạc Liêu – quê hương của đương kim Hoa hậu Việt Nam Đặng Thu Thảo. Tại đây, các thí sinh tham gia hoạt động tôn vinh lãnh tụ và các anh hùng liệt sĩ, làm công tác xã hội, đền ơn đáp nghĩa tại Thành phố Bạc Liêu và các huyện trong tỉnh.

Trang phục trong hoạt động đầu tiên của 39 thí sinh là những chiếc áo dài Việt

Được biết, vòng Chung khảo Hoa hậu Việt Nam 2014 khu vực phía Nam còn có những hoạt động hướng về văn hóa truyền thống của khu vực Đồng bằng Sông Cửu Long. Các thí sinh đã thăm các địa chỉ lịch sử nổi tiếng của Bạc Liêu, như Đền Thờ Bác Hồ (được cán bộ, chiến sĩ và nhân dân lập trong những năm chiến tranh); Cụm di tích Đài Liệt sĩ và Đài Liệt sĩ Mậu Thân; nhiều hoạt động giới thiệu quảng bá cho các địa chỉ văn hóa danh thắng Quảng trường Hùng Vương với tượng đài Cây Đàn Kìm và Nhà hát Ba Nón Lá…

Các thí sinh đến thăm quảng trường Hùng Vương và nhà hát Ba Nón Lá

Tại quảng trường Hùng Vương, 39 thí sinh trong trang phục áo dài duyên dáng và rực rỡ sắc màu đã cùng khoe nét đẹp e ấp của mình, khiến cho thành phố Bạc Liêu thêm sôi động và lung linh hơn bao giờ hết.

Các thí sinh năm nay được đánh giá là có ngoại hình khá đẹp với chiều cao ấn tượng

Với dàn thí sinh tại khu vực phía Nam được đánh giá đồng đều, và có chiều cao nổi trội hơn so với các mùa thi trước đây, "Hoa hậu Việt Nam 2014" hứa hẹn sẽ là một năm bội thu cho nhan sắc Việt. Trong bộ trang phục áo dài truyền thống, các thí sinh của vòng Chung khảo phía Nam tỏa sắc lung linh và làm tôn vinh tà áo dài Việt.

Sau những hoạt động xã hội, 39 thí sinh dự đêm chung khảo khu vực phía Nam tại nhà thi đấu đa năng tỉnh Bạc Liêu vào tối 9/11. Sau đêm chung khảo, 20 thí sinh sẽ được chọn để cùng 20 thí sinh khu vực phía Bắc bước vào vòng chung kết.

Trong vòng chung kết tại khu nghỉ dưỡng 5 sao Vinpearl Phú Quốc (Kiên Giang) vào đầu tháng 12. Người đẹp đoạt vị trí cao nhất đội vương miện ngọc trai trị giá 2,5 tỷ đồng được xác lập kỷ lục Việt Nam.

Theo Thanh Lương(Tổng hợp)/Người đưa tin

Xem thêm video MC Phan Anh trổ tài ca hát khiến khán giả ngạc nhiên

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news