Tin mới

Những cô nàng "búp bê sống" xinh đẹp nhất trên thế giới

Thứ ba, 26/08/2014, 21:33 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Để có thể sở hữu thân hình chuẩn như búp bê Barbie, các cô gái này đã phải áp dụng cho mình chế độ ăn uống cũng như luyện tập thể thao khắc nghiệt, thậm chí, họ còn sử dụng phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ.

 

 

(Tinmoi.vn) Để có thể sở hữu thân hình chuẩn như búp bê Barbie, các cô gái này đã phải áp dụng cho mình chế độ ăn uống cũng như luyện tập thể thao khắc nghiệt, thậm chí, họ còn sử dụng phương pháp Phẫu thuật thẩm mỹ.

Mới đây, cô nàng Lolita Richia, 16 tuổi đến từ Ukraine đã gây xôn xao Cộng đồng mạng khi tự tuyên bố mình là "búp bê sống" xinh đpẹ nhất thế giới không qua dao kéo.

Lolita tự hào có một cơ thể trông như một búp bê Barbie. Cô có một vòng eo nhỏ cỡ 50.8cm (20 inch), cỡ áo ngực 32F và đeo kính áp tròng để có đôi mắt mở to trong giống búp bê. Lolita cho biết ngoại hình của cô có được mà không cần phẫu thuật thẩm mỹ, ăn kiêng hay dùng photoshop.

 

Với vẻ bề ngoài nổi bật, Lolita có hàng nghìn người theo dõi trên mạng xã hội.

 

Khi còn nhỏ, Lolita là một cô gái tinh nghịch, vui vẻ, cô không quan tâm đến vẻ ngoài của mình. Cô nói: “Tôi chưa bao giờ nghĩ đến việc chơi với búp bê khi tôi còn nhỏ. Tôi đã luôn ở ngoài chơi với các chàng trai”. Nhưng khi lớn lên, cô đã bắt đầu ăn mặc và trang điểm để có vẻ ngoài trông giống như búp bê.

 

Lolita giải thích: “Tôi bắt đầu ăn mặc như thế này bởi vì tôi muốn trông minh thật hoàn hảo. Tôi muốn trở thành nguồn cảm hứng của riêng tôi. Tôi bắt đầu đeo kính áp tròng và trang điểm. Mẹ tôi từng là một diễn viên nên tôi mượn tóc giả của bà. Tôi cảm thấy thoải mái và tự tin về ngoại hình của mình. Có rất nhiều phụ nữ muốn trông như thế này”.

Lolita cho biết tất cả các chàng trai trong trường đều thích cô nhưng cô không thích ai trong số họ cả. “Tôi muốn bạn trai mình một mẫu đàn ông thực sự nam tính. Anh ấy cũng cần có một cái đầu đầy tóc, tôi không thích đàn ông hói đầu”.

Lolita muốn trở thành một nhà tâm lý học sau khi học xong. “Tôi chỉ cao 1m62 nên không may là tôi không thể trở thành người mẫu. Nhưng nếu tôi có thể trở nên nổi tiếng vì vẻ ngoài của mình, tôi sẽ vô cùng hạnh phúc”.

Cô nàng búp bê sống nổi tiếng thế giới thứ 2 cũng đến từ đất nước Ukraine là Valeria Lukyanova, 23 tuổi, cô là người mẫu nổi tiếng tại Ukraine và thế giới, không phải vì những show diễn mà cô đã tham gia, mà bởi vì cô sở hữu một gương mặt và thân hình giống hệt búp bê Barbie, mà Lukyanova khẳng định đây là thân hình tự nhiên của cô.

Valeria nhanh chóng nổi tiếng trên mạng từ năm 2012 khi đăng tải những clip tư vấn về trang điểm, làm đẹp.

Valeria sở hữu một mái tóc dài màu vàng, đôi mắt to tròn, vòng eo con kiến cùng vòng một khủng.

Để có được vẻ ngoài như hiện tại, cô cho biết bản thân chỉ động chạm đến dao kéo duy nhất một lần để nâng ngực. Toàn bộ ngoại hình có được đều là kết quả của chế độ ăn uống và tập thể dục vất vả trong nhiều năm.

Lukyanova thú nhận rằng mình ao ước được trở thành “người phụ nữ hoàn hảo nhất trên internet” và cô rất hãnh diện về thân hình ngày càng siêu mỏng của mình. Trong khi đó, Lukyanova lại đang bị phản đối kịch liệt trên nhiều cộng đồng mạng nơi cô tham gia.

 

Valeria Lukyanova không phải là người duy nhất có tham vọng trở thành “búp bê sống”. Blonde Bennett, một phụ nữ 40 tuổi sống tại California (Mỹ) cũng có tham vọng tương tự như Lukyanova khi thực hiện nhiều cuộc phẫu thuật thẩm mỹ nhằm bơm ngực, sửa mặt... với hy vọng có thể trở thành một búp bê Barbie đúng nghĩa.

Thoa Nguyễn (tổng hợp)

Xem video: Rùng mình xem người phụ nữ chuyên thịt rắn độc ngâm rượu

 

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news