Tin mới

Ngắm nét đẹp tinh khôi của nữ sinh trường Phan Bội Châu ngày khai giảng

Thứ bảy, 05/09/2015, 15:14 (GMT+7)

Sáng nay, ngày 5/9, hòa vào không khí khai giảng trên toàn quốc, các nữ sinh trường chuyên THPT Phan Bội Châu (Nghệ An) nổi bật trong tà dài duyên dáng dự lễ khai giảng năm học mới

Sáng nay, ngày 5/9, hòa vào không khí khai giảng trên toàn quốc, các nữ sinh trường chuyên THPT Phan Bội Châu (Nghệ An) nổi bật trong tà dài duyên dáng dự lễ khai giảng năm học mới.

Sáng hôm nay (5/9), cùng với hơn 687.000 học sinh trên địa bàn tỉnh Nghệ An, các học sinh trường THPT chuyên Phan Bội Châu, cũng tham gia ngày lễ khai giảng năm học 2015 – 2016.

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, ông Nguyễn Xuân Đường, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Nghệ An đã về dự lễ, chung vui cùng các thầy, cô giáo và các em học sinh và đánh trống khai giảng cho một năm học mới bắt đầu.

Trường THPT chuyên Phan Bội Châu là một trong những trường dẫn đầu cả nước về học sinh giỏi quốc gia, quốc tế. Trong năm học 2014 - 2015, trường THPT Chuyên Phan Bội Châu đã đạt được nhiều kết quả xuất sắc trên mọi lĩnh vực, kết quả đào tạo đạt và vượt chỉ tiêu xuất sắc.

Học lực giỏi chiếm 97%, học lực khá chiếm 3%. Trong đó, các học sinh của trường đã mang về 1 Huy chương Vàng, 2 Huy chương Bạc khu vực và quốc tế, 82 học sinh giỏi quốc gia. Nhà trường được UBND tỉnh công nhận là đơn vị xuất sắc tiêu biểu của ngành Giáo dục - đào tạo.

Không những học giỏi, trường THPT chuyên Phan Bội Châu còn nổi tiếng với nhiều nữ sinh tài sắc vẹn toàn.

Sắc trắng tinh khôi của chiếc tà áo dài khiến các nữ sinh trường THPT Phan Bội Châu bội phần xinh đẹp.

Thời tiết nắng khiến cho các nữ sinh càng nổi bật duyên dáng khi khoác trên mình tà áo dài Việt Nam.

Cùng nhau chụp ảnh lưu giữ những khoảng khắc đẹp khi còn là học sinh dưới mái trường.

Các nữ sinh cuối cấp càng lưu luyến với mái trường hơn nữa khi chỉ ít thời gian nữa sẽ phải chia xa ngôi trường.

Vẻ đẹp của nữ sinh trường THPT Phan Bội Châu mang nét dịu dàng của người con gái xứ Nghệ tuổi trăng tròn, thanh tú và đầy cuốn hút.

Anh Ngọc

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news