Tin mới

Ngắm nhan sắc của đại diện Việt Nam tại Hoa hậu Điếc thế giới 2016

Thứ sáu, 01/07/2016, 10:03 (GMT+7)

Bùi Thị Lan Anh với vóc dáng và nhan sắc ngọt ngào chính là lợi thế lớn của đại diện Việt Nam tại cuộc thi Hoa hậu điếc quốc tế năm 2016.

Bùi Thị Lan Anh với vóc dáng và nhan sắc ngọt ngào chính là lợi thế lớn của đại diện Việt Nam tại cuộc thi hoa hậu điếc quốc tế năm 2016.

Cuộc thi Miss and Mister Deaf International 2016 (Hoa hậu và Nam vương điếc quốc tế) diễn ra tại Mỹ từ ngày 5 đến 8/7 với sự tham dự của đại diện đến từ 25 quốc gia trền toàn thế giới.

Đây là năm thứ hai Việt Nam cử đại diện tham dự Miss and Mister Deaf International - một cuộc thi nhan sắc mang tầm vóc quốc tế dành cho người khuyết tật về thính giác.

Năm nay, Hoa khôi Điếc Việt Nam 2015, Bùi Thị Lan Anh sẽ là gương mặt đại diện của Việt Nam tham dự cuộc thi. Lan Anh với vóc dáng và nhan sắc ngọt ngào chính là lợi thế lớn của đại diện Việt Nam tại cuộc thi năm nay.

Bùi Thị Lan Anh đăng quang Hoa khôi điếc 2015

Người đẹp trình diễn phần thi múa công tại cuộc thi Hoa khôi điếc.

Sau khi đăng quang, Lan Anh rất tích cực trong các hoạt động cộng đồng.

Bùi Thị Lan Anh sinh năm 1995 tại Vĩnh Phúc. Được biết, cô sinh ra trong một gia đình có ba chị em gái và hiện là sinh viên trường CĐ Sư phạm Mẫu giáo Trung ương. 

Lan Anh rạng rỡ tại sân bay để sang Mỹ tham gia Hoa hậu Điếc 2016.
Người đẹp không quên mang theo chiếc nón lá để quảng bá hình ảnh nước nhà.

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news