Tin mới

Ngắm nhan sắc tình mới xinh như hoa của Cường Đô la

Thứ sáu, 05/08/2016, 11:53 (GMT+7)

Sau chuyện tình với Cường Đô la, Hạ Vi nổi lên như một hiện tượng của showbiz Việt. Người đẹp được khán giả ưu ái đặt cho cái tên 'mỹ nữ vạn người mê' nhờ nhan sắc nổi trội. Với gương mặt tây, thon gọn, sống mũi cao và đậm chất điện ảnh, cô được ví như bản sao Phạm Băng Băng, Dương Mịch, Tôn Lệ…

Sau chuyện tình với Cường Đô la, Hạ Vi nổi lên như một hiện tượng của showbiz Việt. Người đẹp được khán giả ưu ái đặt cho cái tên 'mỹ nữ vạn người mê' nhờ nhan sắc nổi trội. Với gương mặt tây, thon gọn, sống mũi cao và đậm chất điện ảnh, cô được ví như bản sao Phạm Băng Băng, Dương Mịch, Tôn Lệ

So với Hà Hồ, Hạ Vi không kém cạnh gì về nhan sắc. Hạ Vi vừa trẻ, vừa xinh đẹp và được mệnh danh là "Phạm Băng Băng phiên bản Việt". 

Cô sở hữu gương mặt đẹp rất lạ và được mệnh danh là “mỹ nữ vạn người mê”.

 

Khởi nghiệp bằng nghề người mẫu ảnh. Với diện mạo thanh tú yêu kiều, Hạ Vy thường xuyên được mời chụp cho các shop thời trang hoặc cho các bộ ảnh theo phong cách quý phái, sang trọng.

 
Không chỉ có gương mặt đẹp, vóc dáng của Hạ Vi cũng rất ăn hình và cuốn hút.
 
Nụ cười rạng rỡ, đôi mắt rất đẹp, làn da trắng sứ và khuôn mặt sắc nét, Hạ Vi đẹp theo kiểu rất… “điện ảnh” và sang trọng, khác hẳn vẻ xinh xắn, ưa nhìn của những nàng Hot girl đang được chú ý.
 

Trong những shoot thời trang, Hạ Vi tạo được dấu ấn bởi sự thanh thoát, nhẹ nhàng

Hạ Vi đang được trông chờ sẽ trở thành ngọc nữ mới của làng điện ảnh Việt Nam. Mới đây, cô tham gia dự án phim điện ảnh Tấm Cám của Ngô Thanh Vân, đảm nhận vai Tấm.

Ảnh: internet

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news