Tin mới

Ngắm nhan sắc xinh đẹp, rạng ngời của 4 nữ tiếp viên hàng không Việt

Thứ ba, 07/07/2015, 10:19 (GMT+7)

Với gương mặt xinh xắn, nụ cười rạng ngời, Mai Ka, Hoàng Thanh Thúy, Ngọc Châm,... luôn khiến nhiều người phải trầm trồ khen ngợi.

Với gương mặt xinh xắn, nụ cười rạng ngời, Mai Ka, Hoàng Thanh Thúy, Ngọc Châm,... luôn khiến nhiều người phải trầm trồ khen ngợi.

Nguyễn Thị Mai Ka - Tiếp viên hãng Vietnam Airlines

Bức hình chụp lén nữ tiếp viên hàng xinh đẹp từng gây sốt khắp mạng xã hội.

 Mai Ka là nữ tiếp viên hàng không từng gây sốt khắp các diễn đàn, mạng xã hội với bức ảnh được một hành khách chụp lén. Được biết Mai Ka sinh năm 1994 tại Hà Nội, cô bạn làm việc tại Vietnam Airlines được gần một năm.

 
Nhan sắc xinh đẹp, rạng ngời của Mai Ka.

 Mai Ka cũng chia sẻ thêm nghề tiếp viên hàng không cô đang theo đuổi tuy có nhiều khó khăn, vất vả có những ngày phải bay tới 4 chuyên liên tiếp nhưng cô vẫn tiếp tục theo đuổi đến cùng công việc này.

Làm việc trong ngành hàng không có nhiều vất vả nhưng Mai Ka vẫn rất đam mê công việc hiện tại.

Vũ Ngọc Châm - Nữ tiếp viên hãng Vietnam Airlines

 

Vũ Ngọc Châm là cựu tiếp viên hàng không của hãng Vietnam Airlines. Cô từng tham gia cuộc thi Hoa khôi áo dài Việt Nam năm 2014. Với gương mặt thanh tú, xinh đẹp và gu thời trang cực chất, Ngọc Châm còn được mời làm nữ diễn viên trong MV Chắc ai đó sẽ về của nam ca sĩ Sơn Tùng M-TP.

 
Nhan sắc của Ngọc Châm không thua kém bất cứ mỹ nhân nào trong showbiz Việt.
Dù rằng bây giờ không còn tiếp tục làm tiếp viên, nhưng Ngọc Châm cũng chia sẻ rằng mình đến với công việc tiếp viên từ khi còn đang học Đại học, "Tiếp viên hàng không là một nghề đòi hỏi sự hy sinh rất nhiều. Nghề đã cho mình nhiều bài học đắt giá để hoàn thiện bản thân".
 

Ngọc Châm còn từng được so sánh với nữ diễn viên Thang Duy nổi tiếng của Trung Quốc. Sau khi “dừng chân” tại ngành hàng không, Ngọc Châm được rất nhiều lời mời làm mẫu ảnh cho các cửa hàng thời trang có tiếng. 

Lê Phan Ngọc Lan - Tiếp viên Asiana Airlines

Nụ cười tỏa nắng của cô nữ tiếp viên hàng không xinh đẹp.
Cô là cựu tiếp viên của Asiana Airlines. Sinh năm 1992, sở hữu gương mặt xinh đẹp, vóc dáng cân đối, Ngọc Lan đã quyết định trở thành một tiếp viên hàng không. Tuy nhiên, sau một thời gian làm việc, cô gái này đã quyết định dừng công việc tiếp viên để ở nhà kinh doanh mỹ phẩm. 
 

Ngọc Lan không chỉ xinh đẹp mà còn có gu thời trang và trang điểm vô cùng ấn tượng.

Hoàng Thanh Thúy - Tiếp viên hãng Vietnam Airlines

Thanh Thúy xinh đẹp nở nụ cười thân thiện khi khoác lên mình đồng phục tiếp viên hàng không.

Hoàng Thanh Thúy sinh năm 1990 và đã có kinh nghiệm 5 năm làm tiếp viên hàng không. Thanh Thúy sở hữu một nhan sắc mặn mà, với gương mặt sắc sảo và một gu ăn mặc cực chất và sành điệu.

Với vẻ đẹp sắc sảo, cuốn hút của mình, Thanh Thúy là một trong những nữ tiếp viên hàng không được nhiều người chú ý.

Hiện Thanh Thúy đã có một gia đình nhỏ hạnh phúc với 1 em bé kháu khỉnh. Được biết chồng cô cũng đang công tác cho Vietnam Airlines.

Thanh Thúy đã lập gia đình và có một cậu con trai kháu khỉnh

Giang Trần (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news