Tin mới

Ngắm siêu xe tự lái mang thương hiệu Lamborghini

Thứ sáu, 15/07/2016, 08:53 (GMT+7)

Hình ảnh chiếc xe concept Lamborghini mang tên LV-426 khiến giới chuyên môn ngạc nhiên vì hoàn toàn không có kính chắn gió.

Hình ảnh chiếc xe concept Lamborghini mang tên LV-426 khiến giới chuyên môn ngạc nhiên vì hoàn toàn không có kính chắn gió.

 

Được thiết kế bởi nhà thiết kế nổi tiếng người Ba Lan Tomasz Prygiel, chiếc xe được cho biết là sẽ sử dụng bộ thân vỏ bằng sợi carbon hoàn toàn với các chi tiết bằng kính và đèn LED phát sáng xung quanh thân xe làm người nhìn liên tưởng đến những chiếc xe của người ngoài hành tinh trong các bộ phim viễn tưởng. Ngay cả cái tên - LV-426 - cũng được đặt theo tên một mặt trong phim giả tưởng nổi tiếng Alien.

 

Điểm độc đáo nhất là xe không có kính chắn gió. Tomasz cho biết chiếc xe được thiết kế kín toàn bộ bởi được trang bị hệ thống camera hỗ trợ dày đặc xung quanh chiếc xe, truyền tải hình ảnh xung quanh vào bên trong và hiển thị lên một màn hình lớn.

 

Theo tác giả, trên xe cũng được trang bị công nghệ thực tế ảo để lái xe có thể thoải mái đua xe... ảo với các đối thủ. Xe có kiểu dáng kỳ dị cũng bởi nó có cài đặt chế độ lái tự động hoàn toàn. 

 
 

Hình dáng chiếc xe lấy cảm hứng từ những chiếc siêu xe LMP trong đường đua Le Mans nổi tiếng với thiết kế khí động học và giảm lực cản tối đa. Mang phong cách thiết kế tương lai cũng như những đường nét của phần đầu và đuôi xe lấy cảm hứng từ 2 siêu xe đình đám của hãng là Hurracan và Sesto Elemento, phần thân xe có những đường nét và khe hút gió mang hơi hướng của chiếc Centenario.

Trang Vũ 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news