Tin mới

Ngắm trọn bộ ảnh mới đầy quyến rũ của Hoa hậu Mai Phương Thúy

Thứ năm, 22/01/2015, 09:43 (GMT+7)

Hoa hậu Việt Nam Mai Phương Thúy xinh đẹp, gợi cảm trong bộ ảnh mới đầu năm.

 

 

 

 

 

 

 

Hoa hậu Việt Nam Mai Phương Thúy xinh đẹp, gợi cảm trong bộ ảnh mới đầu năm.

Không quá cầu kỳ, chỉ với mái tóc xoăn mềm buông xõa màu rượu, gương mặt trang điểm nhẹ nhàng, mặc duy nhất một bộ váy ôm sát, khoét lưng và hông... nhưng Mai Phương Thúy vẫn khiến người ta phải ngắm mãi không chán.

Thời gian gần đây người đẹp tập trung vào công việc kinh doanh nhà hàng riêng của cô và thường xuyên đi lại Hồng Kông để gặp đối tác công việc có bận rộn nhiều hơn và ít xuất hiện. Trong thời gian cuối năm được nghỉ cô tranh thủ chụp bộ ảnh gửi độc giả năm mới và hình ảnh mới xinh đẹp và gợi cảm.

Mai Phương Thuý luôn biết tận dụng vẻ gợi cảm của mình để làm xiêu lòng người đối diện. Sau 9 năm đăng quang, nhan sắc Mai Phương Thúy ngày càng mặn mà gợi cảm.

Mặc dù không còn tham gia nhiều hoạt động showbiz như trước nhưng  Mai Phương Thúy vẫn được khán giả dành tình cảm yêu mến. Cô là một trong những hoa hậu theo đuổi hình tượng sexy thành công khi khoác lên người trang phục hở táo bạo, khoe trọn đường cong trọn vẹn.

Để giữ được vóc dáng thon thả, Mai Phương Thúy duy trì chế độ tập luyện thể thao và ăn uống. Hàng ngày cô đều dành thời gian chạy bộ.

Cùng ngắm bộ ảnh mới đầu năm khoe sắc hoàn hảo của Hoa hậu Mai Phương Thúy:

Thanh Lương (Photo: Lê Thiện Viễn)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news