Tin mới

Ngắm vẻ đẹp công chúa đài các của Lý Nhã Kỳ

Thứ hai, 07/11/2016, 08:26 (GMT+7)

Sự tinh tế trong gu thời trang cộng với thần thái và nhan sắc công chúa đài các của Lý Nhã Kỳ đã chinh phục hoàn toàn quan khách tại Hội nghị vừa qua.

Sự tinh tế trong gu thời trang cộng với thần thái và nhan sắc công chúa đài các của Lý Nhã Kỳ đã chinh phục hoàn toàn quan khách tại Hội nghị vừa qua.

Sau khi bay từ Hongkong về Sài Gòn rồi nối luôn chuyến đi Hà Nội để trao giải tại đêm bế mạc LHP quốc tế Hà Nội 2016 cùng Thứ trưởng Bộ VHTTDL Vương Duy Biên, Lý Nhã Kỳ lại tiếp tục bận rộn chuẩn bị cho sự xuất hiện của mình tại sự kiện Hội nghị thượng đỉnh Chủ tịch kim hoàn đá quý Asean + 8 lần thứ V 2016 vào ngày 6/11.

Trong buổi khai mạc Hội nghị thượng đỉnh Chủ tịch kim hoàn đá quý Asean + 8 lần thứ V 2016, Lý Nhã Kỳ mặc chiếc đầm hiệu Dice Kayek duyên dáng màu rêu.

Chiếc đầm Dice Kayek màu rêu được Lý Nhã Kỳ phối với túi Hermes cùng tông giúp tôn lên vẻ đài các của cô. Ngoài ra nữ diễn viên còn rất tinh tế khi phối chiếc nơ áo cùng tông vàng với đôi giày hiệu Rupert Sanderson làm điểm nhấn giúp bộ trang phục trở nên hút mắt với người đối diện.

Vốn được biết đến là một mỹ nhân sở hữu đôi mắt biết nói hiếm có trong showbiz Việt nên Lý Nhã Kỳ thường chỉ chuốt mascara để làm tôn lên cặp mi cong dài thanh tú.
 

Làn da trắng hồng mịn màng như trứng gà bóc của Lý Nhã Kỳ chỉ cần tô điểm chút kem nền nhẹ nhàng cũng đủ làm tôn lên những nét những thanh tú trên gương mặt sang trọng và quý phái của Lý Nhã Kỳ.

Sự tinh tế trong gu thời trang cộng với thần thái và nhan sắc công chúa đài các của Lý Nhã Kỳ đã chinh phục hoàn toàn quan khách tại Hội nghị.

Cùng xem thêm một số hình ảnh mới nhất của Lý Nhã Kỳ tại sự kiện vừa qua. 

 
 
 
 
 

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news