Tin mới

Ngắm vẻ đẹp không tuổi của Hoa hậu Sương Đặng ở tuổi 45

Thứ năm, 16/03/2017, 15:31 (GMT+7)

Trong bộ ảnh thời trang mới, Hoa hậu quý bà châu Á tại Mỹ gây bất ngờ khi diện váy ngắn, phong cách vừa trẻ trung vừa phóng khoáng, giúp chị như trẻ lại tuổi đôi mươi ngot ngào.

Trong bộ ảnh thời trang mới, hoa hậu quý bà châu Á tại Mỹ gây bất ngờ khi diện váy ngắn, phong cách vừa trẻ trung vừa phóng khoáng, giúp chị như trẻ lại tuổi đôi mươi ngot ngào.
 
Hoa hậu sinh năm 1972 có vóc người xinh xắn, nhỏ nhắn với 3 vòng cực kỳ gợi cảm, đặc biệt là vòng 1 vẫn căng tràn và vòng 2 phẳng lì, bờ eo nhỏ, chính vì vậy, chị thường khiến người ta ngạc nhiên khi biết tuổi thật sự của chị. 
Cũng nhờ ưu điểm vóc dáng trẻ trung, nên chị cũng có thể diện nhiều style thời trang khác nhau, đặc biệt là những bộ trang phục "không có biên giới của tuổi" như trong bộ hình thời trang này.
Với những set đồ trẻ trung này, chị táo bạo diện váy ngắn khá "xì tin", nhưng lại được mix khéo léo với những loại áo khoác đang là xu hướng hot năm nay như áo biker da, áo bomber cổ vest, áo bomber da...
Những chiếc áo khoác giúp Hoa hậu quý bà vừa có vẻ đẹp khỏe mạnh, lại vừa thanh lịch, sang trọng của một quý cô. Kết hợp cùng mắt kính thời trang, boot cao cổ, Hoa hậu Sương Đặng thực sự khiến người đối diện không thể đoán được tuổi của chị.
Hoa hậu 3 con cho biết, chị khá thích ăn mặc trẻ trung, nhưng thi thoảng mới dám "đột phá", một phần vì công việc kinh doanh đòi hỏi sự chín chắn, lịch lãm khi xuất hiện, một phần vì các con trai của chị đã rất lớn, con đầu của chị hiện đang học Đại học tại Mỹ, nên chị cũng thường phải "hy sinh" để giữ hình ảnh chững chạc, đằm thắm trong mắt các con. 
Tuy nhiên, Hoa hậu tự hào, chị luôn là thần tượng của các con trong cả cuộc sống lẫn sự nỗ lực vươn lên trong công việc, và đặc biệt là tài nội trợ, thu vén gia đình. 
Ảnh: Mượt
Hoàng Nguyễn
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news