Tin mới

Ngân Khánh ngọt ngào, nóng bỏng... trong nhà bếp

Thứ ba, 12/05/2015, 17:53 (GMT+7)

Nữ diễn viên Ngân Khánh vừa thực hiện một bộ ảnh với concept thú vị- "Trong nhà bếp", trước khi chính thức lên đường sang Singapore du học.

Nữ diễn viên Ngân Khánh vừa thực hiện một bộ ảnh với concept thú vị- "Trong nhà bếp", trước khi chính thức lên đường sang Singapore du học.

Sự trở lại của "Nữ hoàng khiêu vũ" Ngân Khánh sau đám cưới hoành tráng với chú rể Việt kiều trong bộ phim "Ma dai" vừa qua khiến khán giả khá hào hứng. Tuy nhiên, sau dự án điện ảnh này, Ngân Khánh bất ngờ quyết định du học, tạm dừng hoạt động trong làng giải trí Việt.

Ngân Khánh vừa thực hiện bộ ảnh mới với concept táo bạo

Tháng 6 tới, Ngân Khánh chính thức bước vào khóa học 2 năm về sản xuất phim điện ảnh tại quốc đảo sư tử Singapore, Ngân Khánh cho biết, cô sẽ qua trước 1 tuần để ổn định chỗ ở và các thủ tục nhập học. Sau thành công của "Ma Dai", Ngân Khánh cho biết, cô luôn cố gắng hoàn hoàn thành tốt nhất những gì mình đang làm, nên kết quả hôm nay là niềm hạnh phúc rất lớn.

Ngân Khánh muốn gửi lời cảm ơn đến tất cả những khán giả đã ủng hộ để "Ma Dai" có được thành công và cô cũng mong muốn có được sự hỗ trợ như vậy khi cô tốt nghiệp việc học trở về nước làm việc.

Truyền thông đặt ra câu hỏi, Ngân Khánh có thấy tiếc nuối khi rút lui khi sự nghiệp đang gây được nhiều chú ý? Trả lời vấn đề này, Ngân Khánh nói cô sẽ còn tiếc nuối hơn nếu cô không dám bước tiếp cho ước mơ của mình.

"Nếu Khánh không thực hiện được ước mơ trở thành nhà sản xuất hoặc lại đợi chờ chỉ vì sự tiếc nuối của mọi người thì đó mới là điều tiếc nuối cho chính bản thân Khánh"

Ngân Khánh tái xuất rạng rỡ sau đám cưới "khủng" với chú rể Việt kiều điển trai

Trong lúc sự nghiệp rực rỡ, hôn nhân viên mãn, Ngân Khánh bất ngờ sang Singapore du học

Người đẹp sẽ tạm dừng các hoạt động trong làng giải trí Việt khoảng 2 năm
Ngân Khánh cho biết, ước mơ của cô là trở thành một nhà sản xuất giỏi.
Đây được xem là quyết định tiến thân táo bạo của Ngân Khánh.
Trong làng điện ảnh Việt, Ngân Khánh được đánh giá là gương mặt tiềm năng. Cô từng đảm nhiệm hàng chục vai diễn nữ chính cả truyền hình lẫn điện ảnh.
Ngoài diễn xuất, Ngân Khánh còn lấn sân ca hát. Tuy nhiên, ở lĩnh vực cầm mic, người đẹp không được đánh giá cao như diễn xuất.
Ngân Khánh đẹp rạng rỡ, gợi cảm tuổi 30.

 Ảnh: Oscar Town

Giao Anh

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: ảnh hot Sao hot