Tin mới

Ngân Khánh tài trợ toàn bộ trang phục cho khách mời đến lễ cưới

Thứ tư, 21/01/2015, 09:30 (GMT+7)

Nữ diễn viên xinh đẹp Ngân Khánh và chú rể sẽ tài trợ toàn bộ trang phục cho khách mời khi đến dự lễ của mình.

Nữ diễn viên xinh đẹp Ngân Khánh và chú rể sẽ tài trợ toàn bộ trang phục cho khách mời khi đến dự lễ của mình.

Nữ diễn viên Ngân Khánh đã chính thức gửi thiệp mời đến người thân, bạn bè tới dự đám cưới của mình. Thiệp mời của nữ diễn viên "Cô dâu đại chiến" được thiết kế độc đáo. Nữ diễn viên lên ý tưởng cho tấm thiệp cưới y hệt một vé mời xem biểu diễn ca nhạc thập niên 50 của thế kỷ trước.

Thiệp mời cưới độc đáo của Ngân Khánh

Đặc biệt, cô dâu và chú rể cũng yêu cầu khách mời tham dự đám cưới đều phải diện trang phục cổ điển. Theo tin tức được biết, cô dâu Ngân Khánh sẽ tài trợ toàn bộ trang phục cho khách mời và đã gửi các mẫu váy cho khách để chọn. Những mẫu váy này được các nhà thiết kế nổi tiếng như Huy Trần, Tăng Thành Công đảm nhiệm.

Ngân Khánh đang rục rịch chuẩn bị tổ chức đám cưới xôn xao trong giới nhiều ngày nay. Theo bạn thân của nữ diễn viên sinh năm 1985, gia đình hai phía đã chọn ngày 9/2 tới để tổ chức lễ thành hôn cho cặp đôi.

Ngân Khánh cho biết bạn trai hoạt động trong lĩnh vực tài chính ngân hàng, là Việt kiều và có nhiều điểm tốt khiến cô yêu.

Xem thêm video Hoài Lâm làm tan chảy trái tim fan với "Còn thương rau đắng mọc sau hè"

 

Ngân Khánh cho hay, chồng sắp cưới là người ngọt ngào, hết lòng ủng hộ cô trong sự nghiệp đóng phim, ca hát:“Là người hiểu biết, sống nhiều năm ở nước ngoài, suy nghĩ thoáng nên anh không có định kiến về nghề diễn. Chúng tôi chưa từng xung đột, ghen tuông vì lý do đó. Dù được bạn trai hiểu và chia sẻ hết lòng, tôi vẫn tự nhủ mình không thể vì thế mà thoải mái đóng cảnh nóng. Sau này, tôi sẽ tham khảo ý kiến anh ấy nếu nhận những phim có cảnh nhạy cảm” – người đẹp chia sẻ.

Quốc Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news