Tin mới

Ngân Khánh: Tôi biết mình đẹp chỗ nào, cuốn hút ở đâu

Thứ sáu, 21/03/2014, 08:26 (GMT+7)

Nữ ca sĩ chia sẻ vui về bí quyết múa cột điêu luyện và những tâm sự chân thật trước ngày chung kết Bước nhảy hoàn vũ.

Nữ ca sĩ chia sẻ vui về bí quyết múa cột điêu luyện và những tâm sự chân thật trước ngày chung kết Bước nhảy hoàn vũ.

- Đạt số điểm tuyệt đối trong đêm thi bán kết Bước nhảy hoàn vũ, cảm xúc của chị như thế nào?

- Đến bây giờ tôi vẫn còn bị choáng bởi số điểm mình đạt được ở liveshow vừa rồi. Ban đầu khi tập thử tôi tự cảm thấy mình còn nhiều thiếu sót và các thí sinh khác cũng khá mạnh nên không nghĩ điểm số sẽ được cao. Không ngờ đến hôm biểu diễn tiết mục của mình lại nhận được nhiều hiệu ứng tốt từ cả khán giả lẫn ban giám khảo. Vì lúc nhảy mình có tâm trạng thoải mái nên thể hiện được tốt về kỹ thuật và cảm xúc.

- Nhận được cơn mưa lời khen trong đêm thi vừa qua là động lực hay áp lực với chị?

- Tôi cảm ơn những lời nhận xét của giám khảo. Lúc MC phỏng vấn tôi đã trả lời nếu được thêm một điểm 10, tôi sẽ bay và quả thật cảm xúc lúc đó là như bay thật. Có lẽ tôi đã bay thành công trên chiếc cột dựng trên sân khấu để cống hiến đến khán giả một tiết mục đẹp mắt.

Ngân Khánh: Tôi biết mình đẹp chỗ nào, cuốn hút ở đâu

Ngân Khánh múa cột trong Bước nhảy hoàn vũ.

- Để có những động tác múa cột nhuần nhuyễn, chị đã phải tập luyện trong bao lâu và với hình thức như thế nào?

- Tôi có khoảng một tuần để tập cùng bạn nhảy. Trước đó tôi cũng thử múa cột ở trung tâm thể dục nhưng không thành công và bỏ ý định. Khi tham gia cuộc thi, tôi muốn bản thân phải thử sức với những gì mới lạ và quyết định chọn múa cột cho đêm bán kết.

Lúc đầu tôi cứ tưởng tượng mình đang leo cây dừa để lấy quyết tâm leo cho dễ vì trước đây cũng rất hay leo dừa. Đến buổi tập thứ hai là bạn nhảy phải ngưỡng mộ vì tôi leo quá nhanh, chỉ vài giây là tôi leo đến đỉnh cây cột nhưng việc xuống và bám trên cột để nhảy theo tiếng nhạc mới chính là vấn đề khó khăn. Cả hai chân và tay của tôi sau mỗi buổi tập dường như rã rời và bầm dập. Máu bầm ở những chỗ đu cột vừa tan, lại tiếp tục có thêm chỗ khác bị thương.

- Trong showbiz, có rất ít ca sĩ có thể trình diễn múa cột một cách điêu luyện trên sân khấu. Chị có ý định sẽ là người mở đầu cho trào lưu này?

- Tôi nghĩ việc múa cột chỉ dừng lại trên sân khấu dancesport. Nhưng sau phần thể hiện vừa qua, nhiều người khuyên tôi nên kết hợp để hát trên sân khấu và điều này theo tôi hơi khó. Vì nếu vừa hát vừa múa cột, chắc khán giả sẽ không nghe tôi hát được, chỉ thở thôi đã mệt rồi. Nếu được tôi sẽ mang múa cột vào trong dự án quay MV của mình.

- Giám khảo Hồng Việt thẳng thắn cho rằng chị là niềm mơ ước của mọi đàn ông. Chị nghĩ sao về lời khen này?

- Tôi không nghĩ mình là niềm mơ ước của mọi đàn ông. Chỉ cảm ơn anh Hồng Việt đã dành cho tôi những lời khen có cánh giúp tôi có thêm động lực cho đêm cuối. Bản thân tôi nếu thẳng thắn mà nói chắc là niềm mơ ước của những ai muốn Giảm cân nhờ dansport. Tôi sút nhiều kg để theo đuổi bộ môn mà mình yêu thích.

- Chị thiếu tự tin khi cho rằng mình không phải niềm mơ ước của mọi đàn ông?

- Tôi không mất tự tin chỉ là không dám tự kiêu và huênh hoang về bản thân của mình là nam châm thu hút các quý ông. Tất nhiên tôi biết mình đẹp chỗ nào và cuốn hút ở đâu.

Ngân Khánh: Tôi biết mình đẹp chỗ nào, cuốn hút ở đâu

Ngân Khánh luôn biết mình đẹp chỗ nào và cuốn hút ở đâu.

- Sau hàng loạt dự án trong phim ảnh cũng như âm nhạc, Ngân Khánh vẫn chưa bật lên thành sao hạng A. Bước nhảy hoàn vũ có phải là cứu cánh của chị ở thời điểm này?

- Là nghệ sĩ tôi thích trải nghiêm mình ở nhiều lĩnh vực khác nhau. Khi tham gia cuộc thi nhảy này, tôi cũng như nhiều anh, chị khác phải bỏ rất nhiều show và dự án âm nhạc. Theo tôi đó là quy luật bù trừ. Nếu tôi chạy show nhiều, mọi người cũng nhớ đến mình theo cách khác, còn xuất hiện trên sóng truyền hình cũng vậy. Việc tôi tham gia cuộc thi đơn giản là đam mê.

- Chị đã lên kế hoạch cho đêm chung kết sắp tới như thế nào?

- Tôi và ê-kíp đã lên kế hoạch cho đêm chung kết và hy vọng khán giả sẽ tạm quên hình ảnh múa cột trong bán kết mà sẽ nhớ đến tôi trong một ý tưởng mới và đặc biệt hơn.

- Đối với chị, ai là đối thủ nặng ký nhất trong đêm thi quyết định lần này?

- Cả chị Ốc Thanh Vân và Thu Thuỷ đối với tôi đều là đối thủ nặng ký. Mỗi người có một sở trường khác nhau và không thể nói trước được điều gì.

- Kế hoạch của chị sau khi cuộc thi Bước nhảy hoàn vũ kết thúc?

- Tôi sẽ quay lại hoạt động âm nhạc bằng những sản phẩm mới và xem xét về một số kịch bản phim.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news