Tin mới

Ngẩn ngơ trước nhan sắc của bà mẹ hai con Elly Trần

Thứ năm, 16/03/2017, 15:04 (GMT+7)

Hai mẹ con nữ diễn viên Elly Trần trở thành tâm điểm tại một sự kiện tối 15/3, khi diện trang phục đôi giống nhau.

Hai mẹ con nữ diễn viên Elly Trần trở thành tâm điểm tại một sự kiện tối 15/3, khi diện trang phục đôi giống nhau.

Tối 15/3, Elly Trần dự buổi họp báo giải thưởng 'Influence Asia 2017'. Elly còn dẫn theo con gái Cadie Mộc Trà. 

Vừa xuất hiện, mẹ con Elly lập tức thu hút ống kính. Hai mẹ con diện trang phục đỏ ton-sur-ton. Trong khi Elly mặc bộ đầm đuôi cá gợi cảm của nhà thiết kế Anh Thư, nhóc tỳ Cadie lại diện trang phục của thương hiệu đồ trẻ em do mẹ Elly làm chủ. 

Hai mẹ con Elly quấn quýt, vui đùa tại sự kiện.

Tại sự kiện, Elly Trần được đề cử giải Parenting - cá nhân có sức ảnh hưởng trên mạng xã hội của lĩnh vực "Gia đình - Nuôi dạy con" tại Việt Nam. Trong suốt một năm qua, dù nhận được nhiều lời mời sự kiện, đóng phim nhưng Elly Trần vẫn dành hầu hết thời gian cho hai con nhỏ.
Cô muốn các con được quan tâm, chăm sóc một cách tốt nhất từ mẹ. Thỉnh thoảng, nữ diễn viên thu xếp thời gian để dẫn các con đi du lịch thăm thú để các bé tiếp xúc với môi trường xung quanh, dạn dĩ hơn.
Bên cạnh đó, Elly Trần còn quan trọng chuyện lắng nghe và làm bạn với con. Trước mọi vấn đề dù lớn hay bé, cô luôn tìm hiểu điều bé đang cần và điều bé muốn làm, để từ đó uốn nắn và đưa ra những sự lựa chọn tốt nhất cho các thiên thần nhỏ.
Nhân dịp ngày 8/3, Elly Trần đã thực hiện sản xuất một bộ phim ngắn mang tên "Mẹ". Như vậy, đây là sản phẩm thứ hai về tình mẫu tử do Elly Trần lên ý tưởng kịch bản và thực hiện sản xuất. Trước đó, vào tháng 7/2016, đoạn clip ngắn do cô thực hiện để tặng Cadie Mộc Trà nhân dịp sinh nhật hai tuổi nhận được nhiều sự đồng cảm của khán giả.

Hoàng Nguyễn
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Cadie Mộc Trà