Tin mới

Ngang nhiên chạy xe buýt lên vỉa hè, họp khẩn xử lý tài xế

Thứ ba, 06/06/2017, 19:47 (GMT+7)

Trước việc tài xế xe buýt ngang nhiên cho xe chạy lên vỉa hè, Công an TP.HCM cho biết, chiều 6/6 sẽ có cuộc họp với các bên liên quan và sẽ có phương án xử lý tài xế.

Trước việc tài xế xe buýt ngang nhiên cho xe chạy lên vỉa hè, Công an TP. HCM cho biết, chiều 6/6 sẽ có cuộc họp với các bên liên quan và sẽ có phương án xử lý tài xế. 

Bất chấp tính mạng người đi bộ, xe buýt mã số 38 BS: 51B - 225.01 thản nhiên chạy lên vỉa hè. Ảnh: FB

Theo thông tin trên VTC News, Pháp luật TP. HCM, ngày 6/6, Phòng Cảnh sát giao thông Đường bộ - Đường sắt (PC67), Công an TP. HCM cho biết, chiều 6/6 sẽ có cuộc họp với các bên liên quan và sẽ có phương án xử lý tài xế phi xe buýt lên vỉa hè.

Liên quan đến việc này, ông Trần  xe khách Sài Gòn (đơn vị trực tiếp quản lý tài xế), tài xế Nguyễn Văn Quân (người điều khiển xe buýt chạy lên vỉa hè) và một số đơn vị liên quan.

Ông Trung cũng cho biết đã đình chỉ việc lái xe đối với tài xế lái chiếc xe biển số 51B-225.01 chạy tuyến số 38.

Trước đó, khoảng 8h sáng 1/6, chiếc xe buýt do tài xế Quân điều khiển khi chạy đến gần ngã tư CMT8 - Nguyễn Thị Minh Khai thì gặp dòng xe máy, ô tô đang dồn ứ. Tài xế đã đánh tay lái qua phải cho xe leo hẳn lên vỉa hè chạy với tốc độ khá nhanh đến tận ngã tư mới hòa lại vào dòng xe dưới lòng đường.

Chiếc xe trên thuộc Công ty CP Xe khách Sài Gòn, chạy tuyến 38 (Khu dân cư Tân Quy, quận 7 - Đầm Sen), có lộ trình đi qua tuyến đường CMT8, Nguyễn Thị Minh Khai.

Đức Hòa (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news