Tin mới

"Ngáo cỏ Mỹ" nam thanh niên cắn lìa tai bạn và nuốt vào bụng

Thứ năm, 04/10/2018, 14:30 (GMT+7)

Sau khi sử dụng ma túy tổng hợp, nam thanh niên 16 tuổi không kiểm soát được hành vi đã cắn đứt lìa tai bạn và nuốt luôn vào bụng.

Sau khi sử dụng ma túy tổng hợp, nam thanh niên 16 tuổi không kiểm soát được hành vi đã cắn đứt lìa tai bạn và nuốt luôn vào bụng.

Thông tin mới nhất trên Pháp luật TPHCMGia đình mới cho hay sáng ngày 4/10 tin từ BVĐK khu vực Tây Bắc Nghệ An cho biết các bác sĩ đã nội soi gắp chiếc tai trong bụng một học sinh THPT (trú huyện miền núi Quỳ Hợp, Nghệ An) ra rồi chuyển nạn nhân đến BV Hữu nghị Đa khoa Nghệ An để nối lại.

Kết quả nội soi cho thấy vành tai nằm gọn trong ổ bụng. Ảnh: Pháp luật TPHCM

Trước đó sáng ngày 3/10, BVĐK khu vực Tây Bắc Nghệ An đã tiếp nhận và cấp cứu một bệnh nhân 16 tuổi (đang học lớp 10) trong tình trạng bị đứt tai phải. Nam sinh này cho biết, bị bạn “ngáo” cắt đứt tai rồi nuốt vào bụng rồi. 

Do vậy, các y, BS dùng máy móc, thiết bị y tế kiểm tra phát hiện trong bụng người bạn kia còn chiếc lỗ tai chưa bị nhai nhỏ. Các BS phải tiến hành nội soi gắp thành công chiếc tai ra ngoài.

Ngay sau đó, nạn nhân cùng chiếc tai được chuyển lên BV Hữu nghị Đa khoa Nghệ An để nối lại tai.

Liên quan đến vụ việc, BS Tăng Việt Hà - GĐ BVĐK khu vực Tây Bắc Nghệ An cho hay hiện chưa rõ nguyên nhân, phía bệnh viện chỉ tiếp nhận và gắp tai ra trả lại cho nạn nhân rồi chuyển lên tuyến trên khâu nối tai lại.

Vụ việc hiện đang được cơ quan chức năng tiến hành điều tra và làm rõ.

Minh Di  (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news