Tin mới

Ngáo đá, lột quần áo, đập phá bãi xe

Thứ bảy, 23/08/2014, 09:07 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Trong cơn ngáo đá, Dân chui vào bồn nước và quậy 8 tiếng trong văn phòng của nhà xe. Cảnh sát có mặt thuyết phục anh ta nhưng không có kết quả.

 

 

(Tinmoi.vn) Trong cơn ngáo đá, Dân chui vào bồn nước và quậy 8 tiếng trong văn phòng của nhà xe. Cảnh sát có mặt thuyết phục anh ta nhưng không có kết quả.

Ngày 22/8, Công an quận Thủ Đức (TP.HCM) quyết định khởi tố, bắt tạm giam Kiều Công Dân (36 tuổi, ở Hải Phòng) để điều tra hành vi Huỷ hoại tài sản.

Theo cơ quan điều tra, chiều 16/8, trong cơn phê ma túy đá, Dân đi bộ vào khu vực nhà xe Hoàng Long ở phường Hiệp Bình Chánh, quận Thủ Đức. Người đàn ông này trước đó từng làm phụ xe tại đây.

Khoảng 18h30 chiều 16/8, sau khi sử dụng ma túy đá, Dân vào phòng bảo vệ của bến xe khách nói trên đề nghị bảo vệ đi ra, rồi nói sẽ ra sau. Sau đó, do “phê” ma túy Dân cởi đồ, chỉ còn mặc quần ngắn, rồi lên tầng 2 văn phòng bến xe chui vào bồn nước trốn.

Đến 22h30, anh N, là thanh tra bến xe Hoàng Long nhận được tin báo từ bảo vệ có người trên trần nhà nên lên kiểm tra. Lúc này anh N. mới phát hiện Dân đang trốn torng bồn nước, anh đã yêu cầu Dân ra khỏi khu vực bến xe.

Tuy nhiên, Dân không chấp nhận mà còn lớn tiếng chửi bới anh N. và các nhân viên khác. Đối tượng này sau đó chạy khắp trần, đập phá la – phông và nhiều thiết bị khác.

Trước tình hình trên, nhân viên bến xe đã báo Công an phường Hiệp Bình Phước, quận Thủ Đức nhờ can thiệp. Có mặt tại hiện trường, công an địa phương và lực lượng cứu hộ - cứu nạn thuyết phục Dân dừng đập phá, xuống khỏi trần nhà nhưng đối tượng vẫn ngoan cố.

Đối tượng Dân tại cơ quan điều tra.

Đến 3h rạng sáng hôm sau, lựa lúc Dân đã thấm mệt, lúc đi lại trên trần đối tượng này bị té ngã lực lượng công an đã ập tới khống chế. Làm việc với công an Dân khai báo do “phê” ma túy đá nên không kiểm soát được hành vi. Tuy vậy, qua thông kê sơ bộ, giá trị tài sản do Dân phá hoại ước tính khoảng 50 triệu đồng.

Thu Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news