Tin mới

Ngáo đá, nam thanh niên “ngồi lì” trên cột điện xuyên đêm

Thứ năm, 23/04/2015, 15:13 (GMT+7)

Nhiều người dân ở khối 9 (TP.Vinh, Nghệ An) đi tập thể dục khuya hốt hoảng phát hiện nam thanh niên leo trèo, đi trên những đường dây điện, hết cột này sang cột khác. Sau khi đi vòng quanh, thanh niên này ngồi “cố thủ” trên một cột điện cao khoảng 5m.

 Nhiều người dân ở khối 9 (TP.Vinh, Nghệ An) đi tập thể dục khuya hốt hoảng phát hiện nam thanh niên leo trèo, đi trên những đường dây điện, hết cột này sang cột khác. Sau khi đi vòng quanh, thanh niên này ngồi “cố thủ” trên một cột điện cao khoảng 5m.

Theo tin tức báo Dân Trí, sự việc xảy ra tại khối 9, phường Lê Lợi (TP.Vinh, Nghệ An). Theo người dân tại đây, vào đêm 22/4, nhiều người dân ở khối 9 đi tập thể dục khuya hốt hoảng phát hiện nam thanh niên leo trèo, đi trên những đường dây điện, hết cột này sang cột khác. Sau khi đi vòng quanh, thanh niên này ngồi “cố thủ” trên một cột điện cao khoảng 5m.

Cảnh tượng hi hữu khi 1 nam thanh niên ngồi cố thủ trên cột điện cao chừng 5m, mặc cho người thân và cơ quan chức năng thuyết phục vẫn không xuống - Ảnh: VNN

Cũng theo người dân, nam thanh niên này tên Th. trú trên địa bàn phường. Thấy sự việc trên, nhiều người dân trong khối cũng như gia đình khuyên can, thuyết phục nhưng Th. không chịu nghe và có biểu hiện không “bình thường”.

Đến sáng 23/4, do sợ nguy hiểm đến tính mạng của Th, người dân đã báo cáo lên chính quyền địa phương, công an phường Lê Lợi để tiến hành cắt điện đi qua khu vực này.

Nhận được tin báo, công an phường Lê Lợi có mặt tại hiện trường, phối hợp với người nhà để thuyết phục anh Th. xuống.

Thông tin thêm trên báo Trí thức trẻ, tuy nhiên, khi thấy người lạ cùng lực lượng công an đến, Th. liên tục leo trèo từ cột điện này sang cột điện khác và đi trên đường dây điện như làm xiếc mà nhất quyết không chịu xuống.

Đến 11h trưa cùng ngày, thấy Th. có biểu hiện tỉnh táo hơn, người dân đã mua bánh mì, nước rồi trèo lên đưa cho Th. ăn đỡ đói và khát.

Đến khoảng 11h15 phút trưa 23/4, được mọi người thuyết phục, thanh niên này mới chịu trèo từ cột điện xuống và vào nhà.

Trao đổi với PV, ông Nguyễn Viết Xô - Trưởng công an phường Lê Lợi cho biết: “Ngay sau khi nhận thông tin, chúng tôi đã cử người xuống thuyết phục thanh niên này. Chúng tôi đã phải cho cắt điện đi qua đó để đảm bảo an toàn cho thanh niên này và không bị chập cháy.

Sau khi được thuyết phục, mãi đến trưa nay, thanh niên này mới chịu trèo xuống. Người này có nghi vấn “ngáo đá” nên có biểu hiện trên”.

Cũng theo người dân địa phương, lúc có biểu hiện ảo tưởng leo lên cột điện, thanh niên này vẫn bình thường mà không đe dọa hay chửi bới ai.

Cự Giải (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news