Tin mới

Ngao ngán cảnh vỏ túi nilon, chai nhựa... la liệt sau đêm xếp hàng canh mua giày Adidas của các bạn trẻ ở Sài Gòn

Thứ bảy, 14/04/2018, 10:04 (GMT+7)

Sau một đêm các bạn trẻ xếp hàng dài chờ mua giày Adidas giá gốc, số lượng giới hạn thì trước khu vực cửa hàng xuất hiện một lượng rác vứt la liệt chỉ vì ý thức kém của nhiều người.

Sau một đêm các bạn trẻ xếp hàng dài chờ mua giày Adidas giá gốc, số lượng giới hạn thì trước khu vực cửa hàng xuất hiện một lượng rác vứt la liệt chỉ vì ý thức kém của nhiều người.

Mới đây, sau khi trên mạng xã hội chia chia sẻ thông tin 8h sáng ngày 14/4, Adidas lại tung ra Yeezy 500 Blush - phiên bản ngọt ngào dành cho mùa Xuân/Hè 2018 với giá gốc là 5,3 triệu đồng với số lượng cực kỳ giới hạn đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của Ngao ngán cảnh vỏ túi nilon, chai nhựa... la liệt sau đêm xếp hàng canh mua giày Adidas của các bạn trẻ ở Sài Gòn - Ảnh 1.

Nhiều người tranh thủ ăn lót dạo trong lúc xếp hàng chờ mua giày

Tuy sáng 14/4 mới chính thức mở bán nhưng từ tối 13/3, nhiều bạn trẻ đã rục rịch xếp hàng đặt chỗ sẵn tại khu vực cửa hàng Adidas Bitexco (quận 1, TPHCM) với mong muốn sở hữu cho mình một đôi Adidas thời thượng. Trước cửa toà nhà Bitexco, khung cảnh xếp hàng diễn ra tấp nập, càng về khuya lượng người đổ về đông hơn. Một số người không quên mua theo đồ ăn, và nước uống trong lúc chờ đợi. 

Tuy nhiên, đến sáng 14/4, sau trận càn quét để mua được giày Adidas giá gốc với số lượng giới hạn, mọi người đã tản đi hết để Ngao ngán cảnh vỏ túi nilon, chai nhựa... la liệt sau đêm xếp hàng canh mua giày Adidas của các bạn trẻ ở Sài Gòn - Ảnh 2.

Sảnh cửa hàng Adidas la liệt rác thải sau đêm xếp hàng chờ mua giày của các bạn trẻ

Từ bốn phía, nhìn đâu đâu cũng thấy rác vương vãi, từ hộp giấy, bao ni lông đến những vỏ chai đồ uống.

Ngao ngán cảnh vỏ túi nilon, chai nhựa... la liệt sau đêm xếp hàng canh mua giày Adidas của các bạn trẻ ở Sài Gòn - Ảnh 3.

Không chỉ túi nilon, cả sữa cũng bị đánh đổ ra ngày trước sảnh mà chưa được dọn đi

Ngao ngán cảnh vỏ túi nilon, chai nhựa... la liệt sau đêm xếp hàng canh mua giày Adidas của các bạn trẻ ở Sài Gòn - Ảnh 4.
 
Ngao ngán cảnh vỏ túi nilon, chai nhựa... la liệt sau đêm xếp hàng canh mua giày Adidas của các bạn trẻ ở Sài Gòn - Ảnh 5.

Rác vương vãi khắp nơi chủ yếu là chai nươc, túi nilon... tạo cảnh tượng nhếch nhác

Ngao ngán cảnh vỏ túi nilon, chai nhựa... la liệt sau đêm xếp hàng canh mua giày Adidas của các bạn trẻ ở Sài Gòn - Ảnh 6.

Cả những bộ bài cũng bị vứt khắp nơi sau đêm chờ đợi mua giày

Ngao ngán cảnh vỏ túi nilon, chai nhựa... la liệt sau đêm xếp hàng canh mua giày Adidas của các bạn trẻ ở Sài Gòn - Ảnh 7.

Thấy rác vứt bừa bãi, một vài nhân viên cửa hàng giày Adidas đã tranh thủ ra dọn, thu gọn vào túi lớn

Ngao ngán cảnh vỏ túi nilon, chai nhựa... la liệt sau đêm xếp hàng canh mua giày Adidas của các bạn trẻ ở Sài Gòn - Ảnh 8.

Các nhân viên tranh thủ dọn dẹp ngay khu vực sảnh cửa hàng tại quân 1, TPHCM

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: xếp hàng mua giày vứt rác bừa bãi