Tin mới

Ngày 8/3: tỷ phú Quyết vào bếp nấu ăn, bầu Hiển ôm hôn vợ

Thứ tư, 08/03/2017, 10:30 (GMT+7)

Những cách bày tỏ tình cảm “có một không hai” của các sếp lớn tập đoàn Việt khiến mọi người thích thú và không kém phần ngưỡng mộ.

Những cách bày tỏ tình cảm “có một không hai” của các sếp lớn tập đoàn Việt khiến mọi người thích thú và không kém phần ngưỡng mộ.

Ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 là dịp để cánh mày râu bày tỏ tình cảm, cũng như gửi lời cảm ơn đến những người phụ nữ quan trọng như mẹ, vợ,... Trong vô số món quà thì dưới đây là một số quà tặng, hành động gây “bão” Cộng đồng mạng của các sếp tập đoàn lớn trong dịp 8/3 năm nay.

Tỷ phú Trịnh Văn Quyết tôn vinh mẹ, tự tay vào bếp

Tỷ phú Trịnh Văn Quyết - Chủ tịch Tập đoàn FLC bày tỏ tình cảm với mẹ nhân ngày 8/3. Ảnh: Internet

Dịp 8/3 năm nay, tỷ phú Trịnh Văn Quyết – Chủ tịch Tập đoàn FLC đã chia sẻ hình ảnh chụp chung với mẹ trên trang cá nhân Facebook, cùng dòng tâm sự “ Càng trưởng thành, càng hiểu rõ những vất vả của cha mẹ. Chúc mừng mẹ nhân ngày 8/3”. Ngay sau khi chia sẻ, bức hình đã nhận được hàng nghìn lượt yêu thích cùng sự quan tâm của mọi người.

 

Ông cũng tự tay vào bếp nấu ăn cho các nữ lãnh đạo của FLC.

Trước đó, ông cũng tự tay vào bếp nấu ăn cho các nữ lãnh đạo của FLC. Nói về hành động đẹp đẽ này, tỷ phú Trịnh Văn Quyết chia sẻ trên Facebook cá nhân: “Họ phải đảm đương trách nhiệm của người vợ, người mẹ trong gia đình, nhưng ở nơi làm việc cũng không hề kém cạnh các đồng nghiệp nam giới về phẩm chất. Như một lời hứa trước đó, tôi tự tay vào bếp làm bữa tối mời các đồng nghiệp nữ trong ban lãnh đạo như một lời cảm ơn chân thành đến họ”.

Phó tổng giám đốc Viettel biểu diễn ca khúc “Nơi này có anh”

Vừa qua, Phó tổng giám đốc Viettel – ông Lê Đăng Dũng đã khiến mọi người “sốc” trước màn biểu diễn bài hát “Nơi này có anh” nổi tiếng của ca sỹ Sơn Tùng MTP trong buổi tọa đàm nhân dịp kỷ niệm ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 năm nay. Đây là bài hát ông Dũng muốn dành tặng các nhân viên nữ trong tập đoàn.

Phó tổng giám đốc Viettel tặng các nhân viên nữ màn biểu diễn bài hát "Nơi này có anh". Ảnh: Tri thức trẻ

Theo thông tin trên Tri thức trẻ, ông Dũng vừa hát vừa nhún nhảy theo điệu nhạc sôi động, giúp khuấy động không khí sự kiện và khiến mọi người vui vẻ, tán thưởng theo. Chính sự thân thiện của ông đã giúp rút ngắn khoảng cách giữa sếp và nhân viên, giúp bữa tiệc trở ên vui vẻ và ấm cúng hơn.

Được biết, đây không phải là lần đầu tiên ông Dũng thể hiện những ca khúc đình đám của Sơn Tùng MTP. Ông từng biểu diễn một số bài hát như “Âm thầm bên em”, “Nắng ấm xa dần”, “Em của ngày hôm qua”,...

Bầu Hiển ôm hôn vợ thắm thiết

Bầu Hiển bày tỏ tình cảm với người vợ "thanh mai trúc mã". Ảnh: Internet

Cũng mới đây, Đỗ Quang Vinh – con trai Chủ tịch SHB Đỗ Quang Hiển (hay còn gọi là bầu Hiển) đã chia sẻ hình ảnh tình cảm của bố mẹ mình lên trang Facebook cá nhân cùng dòng tin nhắn: “Hạnh phúc lớn nhất không phải là có thật nhiều tiền mà đơn giản chỉ là thương yêu và ở bên nhau trọn đời”.

Ngay lập tức, hình ảnh hạnh phúc của vợ chồng bầu Hiển đã nhận được hàng nghìn lượt yêu thích, mọi người đều ngưỡng mộ sự lãng mạn mà bầu Hiển dành tặng cho vợ. Được biết, cặp đôi này từng là bạn “thanh mai trúc mã” trước khi trở thành vợ chồng.

Lê Khánh (tổng hợp) 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news