Tin mới

Ngày ấy - bây giờ của ba mỹ nhân nổi tiếng thập niên 90

Chủ nhật, 01/05/2016, 14:32 (GMT+7)

Việt Trinh, Y Phụng, Diễm Hương là ba cái tên đình đám những năm của thập niên 90 bởi nhan sắc xinh đẹp, ngọt ngào.

Việt Trinh, Y Phụng, Diễm Hương là ba cái tên đình đám những năm của thập niên 90 bởi nhan sắc xinh đẹp, ngọt ngào.

Việt Trinh

Vào thập niên 90, Việt Trinh là cái tên làm khuynh đảo giới showbiz Việt. Cô sở hữu đôi mắt to tròn, gương mặt ngây thơ cùng đôi môi căng mộng. Việt Trinh được mệnh danh là tuyệt sắc giai nhân khiến bao nam giới phải say đắm, ngất ngây.

Việt Trinh sở hữu đôi mắt to tròn, vẻ đẹp thơ ngây. Ảnh internet

Đỉnh cao thành công trong sự nghiệp của Việt Trinh là bộ phim Người đẹp Tây Đô. Đây cũng chính là tác phẩm đã trở thành bất tử gắn liền với tên tuổi của cô.  Trong những năm 90, không chỉ được quan tâm nhiều trên màn ảnh, Việt Trinh cũng trở thành biểu tượng của vẻ đẹp nghệ sĩ.

Hiện tại, Việt Trinh lựa chọn cuộc sống an nhàn trong một căn nhà ngập tràn cây trái. Ảnh internet

 

Khi sự nghiệp đang ở đỉnh cao, Việt Trinh gặp phải sóng gió tình trường với các đại gia. Cú sốc tinh thần khiến cô rời xa showbiz và im lặng trong một thời gian dài.

Sau thời gian "ở ẩn", thời gian gần đây, Việt Trinh xuất hiện với vai trò làm đạo diễn. Cô cũng công khai việc làm mẹ đơn thân. Hiện tại, cô đang dành mọi chăm sóc cho con và đầu tư thời gian vào việc đi chùa, làm Từ thiện.

Y Phụng

Khác với Việt Trinh, Y Phụng nổi tiếng ở thập niên 90 với vẻ đẹp sexy, cách sống phóng khoáng. Chính vì vậy, Y Phụng được xem là mỹ nhân sexy nhất showbiz Việt thập niên 1990.

Y Phụng được mệnh danh là biểu tượng sexy ở thập niên 90. Ảnh internet

Y Phụng gia nhập làng giải trí từ rất sớm, vừa đi hát vừa đóng phim. Những năm 1990, cô cũng nằm trong top ngôi sao ăn khách của dòng phim thị trường. Trong quá trình hoạt động nghệ thuật, Y Phụng đã tham gia hơn 40 bộ phim.

Đến nay, Y Phụng vẫn xinh đẹp, trẻ trung. Ảnh internet

Sau khi dòng phim "mỳ ăn liền" thoái trào, Y Phụng sang Mỹ sinh sống. Cô thi thoảng cũng xuất hiện trên sân khấu hải ngoại. Sau mối tình với Lý Hùng, Y Phụng có kết hôn và ly hôn sau hơn 7 năm chung sống.

Hiện tại, Y Phụng khá hài lòng với cuộc sống độc thân và chưa có ý định tái hôn.

Diễm Hương

Diễm Hương được gọi là "ngọc nữ" màn ảnh Việt khi đó. Ảnh internet

Diễm Hương được đánh giá là ngôi sao sáng giá nhất của màn ảnh Việt suốt những năm đầu thập niên 90. Diễm Hương đã để lại ấn tượng với khán giả bởi gương mặt đẹp trong sáng, dịu dàng. Khi đó, Diễm Hương được coi là nữ diễn viên có diện mạo xinh đẹp khó ai sánh bằng.

Hiện tại, cô lựa chọn một cuộc sống bình dị, ít xuất hiện trước truyền thông. Ảnh internet

Những năm 1990, cô còn là người mẫu sáng giá của nhiều bộ ảnh lịch. Trải qua cuộc tình nhiều điều tiếng với người chồng Việt Kiều, cô im lặng rút khỏi làng giải trí, định cư ở Canada với 4 người con. Diễm Hương chọn lối sống vô cùng giản dị, kín tiếng.

Sau nhiều năm sinh sống ở nước ngoài, nữ diễn trở về nước định cư (2007) nhưng không quay lại với nghệ thuật như một số bạn diễn cùng thời. 

Cận kề tuổi 45, nhan sắc Diễm Hương tuy không còn rạng rỡ như trước nhưng ở chị vẫn toát lên vẻ nhẹ nhàng, viên mãn.

Quốc Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Y Phụng