Tin mới

Ngày ấy bây giờ của "thần đồng âm nhạc nhí" Xuân Mai

Thứ năm, 29/09/2016, 20:08 (GMT+7)

Xuân Mai từng không chỉ là thần tượng của rất nhiều các bạn thiếu nhi, Xuân Mai còn chinh phục được trái tim của những bậc phụ huynh khó tính nhất. Nhan sắc của nữ ca sĩ cũng thay đổi nhiều so với thời gian khiến nhiều người ngỡ ngàng.

Xuân Mai từng không chỉ là thần tượng của rất nhiều các bạn thiếu nhi, Xuân Mai còn chinh phục được trái tim của những bậc phụ huynh khó tính nhất. Nhan sắc của nữ ca sĩ cũng thay đổi nhiều so với thời gian khiến nhiều người ngỡ ngàng.

Xuân Mai sinh năm 1995, tên thật là Trương Hoàng Xuân Mai trong một gia đình có truyền thống nghệ thuật. Cha của Xuân Mai là ca sĩ Tuấn Cảnh, mẹ là nghệ sĩ guitar Thu Thu. Ngay từ khi còn nhỏ, cô nàng đã phát huy được năng khiếu âm nhạc thiên bẩm của mình và được mệnh danh là thần đồng âm nhạc của Việt Nam.

Nổi lên cùng thời với Xuân Nghi là Xuân Mai. Giọng ca sinh năm 1995 sớm phát triển năng khiếu ca hát của mình ngay từ lúc còn rất nhỏ.

Hình ảnh xinh xắn, đáng yêu của "Con cò bé bé" Xuân Mai.

Hơn 2 tuổi, Xuân Mai đã đi diễn và có một số CD bán khá chạy. Đến nay, cô đã có trên 30 album riêng và chung. Album nổi tiếng nhất và bán chạy nhất của bé Xuân Mai là Con cò bé bé. Cụm từ này cũng trở thành "thương hiệu"

 

9 tuổi, gia đình Xuân Mai tan vỡ. Cô theo mẹ sang Mỹ định cư. Sự nghiệp ca hát của "Con cò bé bé" dang dở từ đó. Một thời gian khá dài, Xuân Mai dường như "lặn mất tăm" khỏi làng giải trí. Người ta chỉ còn biết tới cô qua những băng đĩa thiếu nhi cũ.

Cô ca sĩ nhí ngày nào giờ đã trở thành một thiếu nữ tuổi 20.

Xuân Mai quay về Việt Nam và khiến nhiều người bất ngờ. "Con cò bé bé" ngày nào giờ đã thay đổi rất nhiều trên gương mặt, vóc dáng, cả giọng hát.

Xuân Mai bị chê già trước tuổi với gương mặt không còn những nét trong trẻo, "thiên thần" ngày nào. Giọng hát của cô cũng bị đánh giá khá tệ.

Về nước hoạt động một thời gian dài, nhưng Xuân Mai chỉ ghi được dấu ấn "tàm tạm" về âm nhạc qua 2 ca khúc Nỗi nhớ đóng băng và Cây sao giấy. Cô cũng chú ý hơn tới hình ảnh, nhưng vẫn không mấy "được lòng" khán giả.

Không lấy lại được hào quang ở Việt Nam, Xuân Mai trở lại Mỹ, tiếp tục con đường học tập. 

 

Xuân Mai đón sinh nhật ấm cúng bên gia đình trong căn nhà nhỏ.

Xuân Mai hiện tại vẫn đang sống bên Mỹ cùng mẹ. 

Xuân Mai đang theo học một trường nghệ thuật tại Mỹ. Cũng giống như bao bạn bè trang lứa khác, cô nàng tập trung vào học tập. Ngoài ra, vẫn tích cực tham gia các hoạt động đoàn thể, ngoại khóa của nhà trường đề ra. 

Là một người vui vẻ và hòa đồng, Xuân Mai có khá nhiều bạn bè thân thiết, cô cũng thường xuyên chia sẻ những hình ảnh thường nhật của mình lên trang cá nhân.

Tháng 6/2013, Xuân Mai bất ngờ công khai bạn trai thông qua những bức hình cả hai mặc trang phục cô dâu chú rể chụp trong lễ tốt nghiệp.

Khi những hình ảnh được đưa ra, có không ít người cho rằng Xuân Mai mới chỉ 18 tuổi đã “theo chồng bỏ cuộc chơi”. 

Tuy nhiên, đó chỉ là những hình ảnh kỷ niệm ngày tốt nghiệp của học sinh tại Mỹ. Không chỉ có nữ ca sĩ mà các bạn bè của cô cũng đều chụp những bức hình tương tự.

Được biết, Xuân Mai đã kết hôn và sinh con ở Mỹ. Hiện con trai đầu lòng của cô đã gần 1 tuổi. Xuân Mai thi thoảng tham gia các hoạt động văn hóa tại hải ngoại. Chồng cô còn trẻ tuổi, và khi kết hôn, Xuân Mai phải tạm dừng việc học để dành thời gian cho tổ ấm nhỏ.

Hình ảnh mới nhất của Xuân Mai do Đức Tiến tiết lộ. Xuân Mai đã thay đổi khá nhiều, cô đầy đặn và chững chạc hơn trước rất nhiều. 

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news