Tin mới

Ngày cá tháng Tư : Những trò lừa kinh điển ngày Cá tháng tư

Thứ tư, 01/04/2015, 14:00 (GMT+7)

Ngày Cá tháng Tư là dịp để mọi người dành cho nhau những lời nói dối, những trò đùa tinh nghịch, đáng yêu mà không bị người kia giận dỗi. Những câu nói dối dưới đây có thể khiến bạn dễ mắc lừa nhất.

Ngày Cá tháng Tư là dịp để mọi người dành cho nhau những lời nói dối, những trò đùa tinh nghịch, đáng yêu mà không bị người kia giận dỗi. Những câu nói dối dưới đây có thể khiến bạn dễ mắc lừa nhất.

- Thay đổi ngày sinh nhật của bạn trên Facebook thành 1/4. Khi những lời chúc tốt đẹp bắt đầu xuất hiện, hãy chuyển trạng thái của bạn thành “Cá tháng Tư!”.

           

- Nhúng đầu bút bi của cô bạn đồng nghiệp vào lọ sơn bóng móng tay và xem cô ấy loay hoay với cây bút vẫn sử dụng tốt hôm qua mà nay đã hết mực một cách khó tin, trò đùa ngày cá tháng 4 thật tuyệt.

- Nói thẳng với người mà bạn thầm thương trộm nhớ đã lâu câu này: “Anh yêu em” hoặc ngược lại, ngày 1/4 là cơ hội tuyệt vời để bày tỏ tình cảm với những ai đang ấp ủ đấy

 Chụp ảnh màn hình máy tính của đồng nghiệp và cài đặt làm màn hình nền. Hãy chọn chế độ ẩn tất cả các biểu tượng trên desktop và xem cô ấy chiến đấu thế nào với màn hình “đóng băng” kia. Quả là một trò lừa ngày cá tháng tư độc đáo

- Bạn hãy đổ tất cả muối vào lọ đường và ngược lại. Kế đến, vẫn để hai lọ gia vị này ở vị trí như cũ. Cuối cùng, chứng kiến cha của bạn pha cà phê muối. Nếu cha bạn nổi giận, hãy kể về câu chuyện Cà phê muối rất nổi tiếng cho cha nghe. Thật tuyệt cho ngày nói dối phải không

Chơi  với cúc áo, khóa quần: Câu nói dối cho ngày cá tháng tư mọi người hay trêu đùa với nhau như “Anh gì ơi, anh chưa kéo khóa quần kìa, ối rồi ôi, sịp đỏ nhé” ....khiến nhiều anh chàng bị giật mình. Khi nhắc tới vấn đề này nhiều anh chàng nhìn xuống thấy khóa vẫn đóng kín và nhiều người biết bị lừa. Trò dọa khổ chủ quên đóng cúc áo, kéo khóa, rách quần… xưa như địa cầu nhưng vững chắc không bao giờ là lỗi thời. Kiểu gì nạn nhân cũng cắn câu, vì chẳng ai dám “liều lĩnh” không tin lời cảnh báo của mọi người. Thay vì bạn cố gắng nghĩ ra một trò đùa, bạn thử ứng dụng vài câu nói đùa đơn giản này trong ngày cá tháng Tư xem. Điều này hết sức bình thường nên chẳng mấy ai dự phòng và cũng không dám ngừa vì chúng là vấn đề khá nhạy cảm.

Nói điều ấp ủ bấy lâu: Trong ngày cá tháng tư này, bạn có thể nói thẳng với người mà bạn thầm thương trộm nhớ đã lâu câu này: "Anh yêu em" hoặc ngược lại, ngày 1/4 là cơ hội tuyệt vời để bày tỏ tình cảm với những ai đang ấp ủ đấy. Bạn hãy thử làm điều này xem đối phương sẽ hành động ra sao nhé!

Thoa Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news