Tin mới

De Gea "mắc kẹt" ở Old Trafford

Thứ ba, 01/09/2015, 09:35 (GMT+7)

Do thủ tục liên quan đến hợp đồng của De Gea với Real hoàn tất muộn nên thủ thành người Tây Ban Nha nhiều khả năng sẽ ở lại Old Trafford. 

Do thủ tục liên quan đến hợp đồng của De Gea với Real hoàn tất muộn nên thủ thành người Tây Ban Nha nhiều khả năng sẽ ở lại Old Trafford. 

[mecloud]qXqDZLwke0[/mecloud]



Thương vụ David De Gea tưởng chừng như đã hoàn tất với Real nhưng bất ngờ lại đổ bể vào phút chót. Trước khi TTCN hè đóng cửa ngày 31/8 (giờ Tây Ban Nha) khoảng 8 tiếng, truyền thông Tây Ban Nha đã đồng loạt đưa tin Real đã đạt thỏa thuận mua De Gea. Các tờ báo lớn ở Anh cũng khẳng định chắc nịch Man Utd đổi De Gea lấy 33 triệu đôla cùng thủ môn Keylor Navas.

Marca đăng tải "vô lý" về thương vụ của De Gea

Real thậm chí đã chuẩn bị cho buổi ra mắt của De Gea vào lúc 13h hôm nay tại sân Bernabeu. Nhưng mọi chuyện cuối cùng đổ bể khi đồng hồ điểm sang ngày 1/9. Thủ môn 24 tuổi sẽ ở lại Old Trafford.

Nguyên nhân dẫn đến đổ bể của thương vụ này là do thủ tục giấy tờ giữa Real và Man Utd. Thông tin đăng tải trên tờ Marca: "Hợp đồng mua cầu thủ của Real không được gửi đến Ban tổ chức giải vô địch Tây Ban Nha (LFP) đúng giờ, trước khi thị trường khép lại".

Lý giải về việc này, đội chủ sân Bernabeu cho rằng phía Man Utd đã gửi giấy tờ liên quan đến lúc 23h59, không kịp để Real gửi lên ban tổ chức. Trong khi đó, phía Quỷ đỏ nhất mực phủ nhận và  khẳng định vẫn lưu lại bằng chứng cho thấy họ không làm sai.

Phía Real đã đề nghị LFP cho thêm năm phút để đợi thủ tục từ Anh trước khi hết giờ chuyển nhương nhưng bị từ chối. Ở Tây Ban Nha việc này chưa từng xảy ra nên ban tổ chức không muốn tạo ra tiền lệ. Như vậy, thương vụ của De Gea coi như đã bị đổ bể vào phút chót. Ngay sau đó, nhiều người cho rằng Man Utd đã cố tình chơi Real vì họ còn hận thương vụ Ramos trước đó. 

Theo Sportsmail, thương vụ đưa De Gea về Bernabeu có thể sẽ được thông qua. Hiện Man Utd và Real đang làm việc với LFP để thúc đẩy điều này. FIFA cũng có thể ra mặt để dàn xếp. Trong trường hợp không giải quyết được thì thủ thành người Tây Ban Nha sẽ ở lại Man Utd để đợi đến kỳ chuyển nhượng mùa Đông. 

Mộc Phong

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news