Tin mới

Ngày halloween : Những kiểu kinh doanh ghê rợn mùa halloween

Thứ sáu, 31/10/2014, 10:30 (GMT+7)

Bầu không khí chuẩn bị\ncho lễ hội Halloween 2014 đang ngày càng sôi động. Những chiếc bánh quan tài,\nma cà rồng, xác ướp, ngón tay,... cùng một địa điểm lý tưởng sẽ giúp bạn có\nngày Halloween thật ý nghĩa.

 

 

Bầu không khí chuẩn bị cho lễ hội Halloween 2014 đang ngày càng sôi động. Những chiếc bánh quan tài, ma cà rồng, xác ướp, ngón tay,... cùng một địa điểm lý tưởng sẽ giúp bạn có ngày Halloween thật ý nghĩa.

Bánh ngọt “sởn gai óc”

NP's Bakery(Võ Văn Tần, phường 5, quận 3) đang làm mưa làm gió ở Sài Gòn vì những chiếc bánh hình thù "sởn tóc gáy". Đây chỉ là một quán nhỏ nằm trên đường Võ Văn Tần, quận 3, không gian quán trang trí rất đẹp. Những bộ xương được treo lủng lẳng trên tường, mạng nhện giăng kết hợp với ánh sáng vàng mờ ảo.

Những chiếc bánh sởn gai ốc đặc trưng cho mùa lễ hội Halloween

Bạn có thể thử qua các loại bánh như bánh kem bắp, bánh cookie, tiramisu... Khi đem ra sẽ được trang trí thêm ngón tay đẫm máu mà mới nhìn thôi đã... không muốn ăn. Tuy nhiên, bánh lại khá ngon, mịn và ngọt vừa phải. Quan sát tủ bánh của quán, bạn sẽ thấy thêm các loại khác hình thù kinh dị hơn như não người, con mắt, bí ngô.

Anh Tính, chủ quán cho biết: “Quán bắt đầu bán những món ăn, thức uống có hình dáng kinh dị từ đầu tháng 10. Thoạt nhìn hình dáng, nhiều vị khách cảm thấy “ái ngại” nhưng sau một thời gian thử kinh doanh, nhiều khách tỏ ra khá thích thú. Đa phần khách gọi món để thử sự can đảm và chụp hình kỷ niệm”.

Quán cafe ma quái với thực đơn “địa ngục”

Không chỉ riêng dịp Halloween mà bất cứ dịp nào muốn đổi không khí, bạn đều có thể tìm đến Thị trấn ba cây chổi (141 Phan Xích Long, phường 7, quận Phú Nhuận).

Bước qua cánh cửa, bạn như đến một thế giới khác, nơi có phù thủy, phép thuật, bùa chú... Khi mới vào thị trấn, bạn sẽ được một cư dân trong quán bước ra và hỏi đã đến đây lần nào chưa. Sau đó, họ sẽ dẫn bạn đi khắp các căn phòng, nào là phòng làm bánh, phòng trà, phòng xem phim, phòng đọc sách... Mỗi phòng được trang trí theo một phong cách riêng độc đáo.

Quán cà phê với cách trang trí độc đáo cho mùa lễ hội Halloween

Giở thực đơn gọi món ra, bạn cũng sẽ ngạc nhiên vô cùng vì không biết gọi gì. Những cái tên như kem tuyết mất ngủ, nước địa ngục, bọ lổn nhổn, nước mắt cá sấu... khiến cho bạn vô cùng phấn khích. Điều đặc biệt ở đây là bạn sẽ còn được tự tay làm bánh kem khá vui.

"Đám cưới ma”

Chuẩn bị cho mùa Haloween, quán Monkey In Black (Trần Quang Khải, quận 1) đã thiết kế một không gian đầy ma mị, huyền ảo. Trước khi gọi nước uống, khách hàng được nhân viên kể về câu chuyện tình tâm linh của 3 nhân vật, gồm: Tom, Bella và Mary.

Tom yêu Bella nhưng phải cưới người phụ nữ giàu có Mary. Trước ngày cưới, do xích mích nên Tom đã giết Mary. Tiếp đến, Tom nhờ bác sĩ thẩm mỹ để phẫu thuật biến Bella thành Mary, để vừa chung sống với người mình yêu, vừa thừa hưởng gia tài giàu có.

Trong lúc lễ cưới được tiến hành linh hồn Mary hiện về báo thù. Mỗi đêm từ 19 - 22h (tính từ ngày 25 đến 31/10), khách đến quán sẽ được tặng kèm một câu hỏi để tham gia phá giải lời nguyền cứu thoát oan hồn Mary. Nếu khách trả lời đúng, sẽ được tặng một món quà đến từ “cõi âm”.

Bánh quan tài, ngón tay máu ở Beard Talk

Chiếc bánh mì có hình dạng quan tài thu hút khách trong mùa Halloween

Mùa lễ hội năm nay, hệ thống cửa hàng bánh  ngọt Beard Talk cũng giới thiệu ra thị trường bộ sản phẩm đặc biệt dành riêng cho dịp Halloween. Bên cạnh hình dáng, những cái tên như Pumpking, Scream, Black Bat, Fortune, Hallow eve, Jack-o-Lantern... cũng gợi lên nhiều điều.

Bánh Halloween cháy hàng

Fly Cupcake Garden (25A Tú Xương, quận 1) cho ra mắt hàng chục chiếc bánh sáng tạo, độc đáo hình quả bí, con nhện, mắt người được làm bằng nhiều hương vị khác nhau. Nhiều khách hàng tò mò đã đến mua rất đông nên bánh làm ra không đủ bán.

Theo Bảo An/Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news