Tin mới

Ngày ở thành “bầy” hoan lạc, đêm rủ nhau đón taxi đi trộm cắp

Thứ năm, 17/07/2014, 08:55 (GMT+7)

Ổ nhóm tội phạm chuyên trộm cắp này sống thành “bầy đàn” với “gái hoang”. Ban ngày chúng vui thú hưởng “hoan lạc”, nhưng ban đêm là lúc hoạt động kiếm sống…

 

 

Ổ nhóm tội phạm chuyên trộm cắp này sống thành “bầy đàn” với “gái hoang”. Ban ngày chúng vui thú hưởng “hoan lạc”, nhưng ban đêm là lúc hoạt động kiếm sống…


Rạng sáng 8/7, tổ công tác phường Minh Khai, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội, trong lúc tuần tra, mật phục địa bàn đã phát hiện 2 đối tượng có biểu hiện đột nhập nhà dân trộm cắp tài sản tại khu vực xóm Mới, Nguyên Xá, phường Minh Khai.

Tổ công tác đã nhanh chóng tiếp cận, tuy nhiên, phát hiện lực lượng chức năng, các đối tượng đã chia nhau bỏ chạy ra cánh đồng gần đó. Do trời mưa dài ngày nên cánh đồng ngập nước khiến công tác bắt giữ của cán bộ chiến sỹ CAP Minh Khai gặp rất nhiều khó khăn. Sau thời gian “vật lộn” với những “đạo trích”, tổ công tác đã bắt giữ hai đối tượng đưa về trụ sở đấu tranh, làm rõ.

Đối tượng Dũng

Đối tượng Sen

Tại cơ quan công an, nhân thân của hai đối tượng được xác định là Triệu Văn Sen, SN 1993, trú tại xã Đồng Lợi, Sơn Dương, tỉnh Tuyên Quang và Nguyễn Văn Dũng, trú tại thôn Yên, Thạch Xá, Thạch Thất, Hà Nội.

Sen và Dũng khai nhận, ổ nhóm của mình gồm có 3 đối tượng xuất thân từ những vùng quê khác nhau. Do không có công ăn việc làm nên ổ nhóm này đã rủ nhau lập “hội”, lên kế hoạch thực hiện các phi vụ đột nhập nhà dân trộm cắp tài sản.

Một số điện thoại, máy tính, ví, máy ảnh đã được thu hồi

Ba chiếc xe "số" may mắn sắp được về đúng chủ

Hàng ngày, các đối tượng trên cùng một số “gái hoang” sống thành “bầy đàn”, vui thú “hoan lạc”, còn ban đêm là lúc hoạt động kiếm sống. Mỗi đêm, nhóm của Sen tụ tập nhau ở công viên Hòa Bình, sau đó đón taxi đến khu vực đã được xác định từ trước rồi chia nhau ra đột nhập nhà dân, trộm chìa khóa mở cổng và dắt xe máy ung dung đi ra như… của mình.

Với thủ đoạn khá liều lĩnh cùng với kinh nghiệm trong “nghề”, ổ nhóm trên đã gây ra trên 20 vụ trộm cắp tài sản.

Được biết, trước khi bị bắt, nhóm của Sen còn nhắn tin cho nhau với nội dung: “Đừng lấy xe số nữa, lấy xe ga thôi, xe số khó tiêu thụ lắm”.

Sau gần 20h truy bắt, đối tượng còn lại trong ổ nhóm của Sen và Dũng đã bị lực lượng công an bắt giữ. Vụ việc sau đó đã được bàn giao cho Đội Cảnh sát hình sự - CAQ Bắc Từ Liêm, Hà Nội, tiếp tục điều tra, mở rộng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news