Tin mới

Nghệ An: Bắt nghi phạm sát hại bạn lái trâu trên đồi chè

Thứ năm, 25/05/2017, 09:26 (GMT+7)

Chiều ngày 24/5, người dân tá hỏa phát hiện một thi thể người đàn ông với nhiều vết đâm chém trên lưng và ngực tại đồi chè xã Cẩm Sơn, huyện Anh Sơn, Nghệ An

Chiều ngày 24/5, người dân tá hỏa phát hiện một thi thể người đàn ông với nhiều vết đâm chém trên lưng và ngực tại đồi chè xã Cẩm Sơn, huyện Anh Sơn, Nghệ An. 

Báo Tiền PhongTuổi Trẻ đưa tin cho biết, tối ngày 24/5, Công an huyện Anh Sơn cho biết đang tiến hành tạm giữ một nghi phạm được cho có liên quan đến vụ án mạng xảy ra tại đồi chè xã Cẩm Sơn. 

Hiện trường nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: Tuổi Trẻ

Do đang trong quá trình điều tra nên danh tính của nghi phạm chưa được tiết lộ. 

Trước đó, khoảng 13h30 phút chiều cùng ngày, Công an xã Cẩm Sơn đã nhận được tin người dân phát hiện một thi thể người đàn ông tại đồi chè trên địa bàn và báo với Công an huyện Anh Sơn phối hợp bảo vệ hiện trường điều tra vụ việc. 

Theo ông Nguyễn Xuân Lộc - Trưởng Công an xã Cẩm Sơn, nạn nhân được xác định là ông N.V.S (47 tuổi, ngụ xã Đại Sơn, huyện Đô Lương, Nghệ An), làm nghề thu mua trâu bò.
Tại hiện trường, ông S. tử vong với nhiều vết đâm chém trên lưng và ngực.

Sau khi tiến hành khoanh vùng các đối tượng nghi vấn trên địa bàn, đến khoảng 15h chiều, công an huyện Anh Sơn đã tạm giữ nghi phạm ngụ xã Đỉnh Sơn tại phòng trọ cùng số tiền và xe máy của nạn nhân S.

Hiện cơ quan chức năng đang tiến hành điều tra và làm rõ vụ án.

Hồng Hạnh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news