Tin mới

Nghệ An: Làm rõ nghi án bà chủ nhà xe bị côn đồ hành hung

Chủ nhật, 04/06/2017, 20:35 (GMT+7)

Chủ nhà xe Hùng Hường tại huyện Yên Thành (Nghệ An) đã bị hai thanh niên lạ mặt xông vào nhà đấm đá dã man trước sự chứng kiến của nhiều người.

Chủ nhà xe Hùng Hường tại huyện Yên Thành (Nghệ An) đã bị hai thanh niên lạ mặt xông vào nhà đấm đá dã man trước sự chứng kiến của nhiều người. 



Thông tin trên báo Tiền Phong, VietnamnetCông Lý đưa tin cho biết, ngày 4/6 thông tin từ công an huyện Yên Thành (Nghệ An) cho biết đơn vị đã vào cuộc điều tra và làm rõ thông tin một nhóm đối tượng hành hung bà chủ nhà xe Hùng Hường ngay tại nhà riêng của bà này. 

Nhóm côn đồ hành hung chủ nhà xe ngay tại nhà. Ảnh: Tiền Phong

Trước đó, trên trang Facebook Nghệ An đã đăng tải một đoạn clip ghi lại hình ảnh bà chủ nhà xe Hùng Hường bị một nhóm người xông vào nhà riêng và hành hung. Chỉ sau 7 tiêng đồng đồ đăng tải, đoạn clip đã ghi lại hình ảnh bà chủ nhà xe Hùng Hường bị một nhóm người xông vào nhà riêng và hành hung.

Sau 7 tiếng đồng hồ đăng tải, đoạn clip đã nhậnđược hơn 8.000 lượt biểu cảm và gần 5.000 lượt chia sẻ cùng hàng nghìn bình luận. 

Ngay sau đó, cơ quan CSĐT công an huyện Yên Thành đã nhanh chóng vào cuộc điều tra. 
Thông tin ban đầu cho hay, sự việc xảy ra vào ngày 30/5. 

Vào thời điểm này, bà Nguyễn Thị Hường (SN 1974) - chủ của nhà xe Hùng Hường, đang ở nhà riêng tại xã Nam Thành, huyện Yên Thành. Bất ngờ lúc này có hai đối tượng nam giới xông vào nhà và hành hung bà Hường. 

Sau khi nhóm đối tượng hành hung khiến bà Hường ngã xuống sân nhà, các đối tượng này mới bỏ đi. 

Bà Hường sau đó đã được gia đình đưa xuống bệnh viện Quốc tế Vinh để tiến hành điều trị. 

Hiện công an huyện Yên Thành đã xác định được các đối tượng trong vụ việc này và chờ giám định sức khỏe của bà Hường để có hướng xử lý tiếp.

Hồng Hạnh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news