Tin mới

Nghệ An: Người phụ nữ bị người dân dí dao vào cổ yêu cầu khai báo việc bắt cóc trẻ em

Chủ nhật, 25/06/2017, 09:01 (GMT+7)

Thấy người phụ nữ có hành vi nghi bắt cóc trẻ em, người dân đã vây bắt rồi dùng dao dí vào cổ người này.

Thấy người phụ nữ có hành vi nghi bắt cóc trẻ em, người dân đã vây bắt rồi dùng dao dí vào cổ người này.

Mới đây, trên mạng xã hội Facebook xuất hiện 2 đoạn clip ghi lại hình ảnh người dân vây bắt một người phụ nữ đã nhiều lần có hành vi bắt cóc trẻ em. Sự việc được xác định xảy ra vào khoảng 13h30 ngày 24/6, tại khu vực chợ giáp ranh giữa địa bàn 2 xã Nam Nghĩa và Nam Thái, huyện Nam Đàn, tỉnh Nghệ An.

Cụ thể, người dân đã dùng dao dí vào cổ yêu cầu người này khai việc bắt cóc bao nhiêu trẻ em. Trước áp lực của mọi người, người phụ nữ khai đã bắt được 3 em nhỏ đem bán.

Nghệ An: Người phụ nữ bị người dân dí dao vào cổ yêu cầu khai báo việc bắt cóc trẻ em - Ảnh 1.

Người phụ nữ bị người dân dí dao vào cổ vì nghi ngờ bắt cóc trẻ em. Ảnh từ cắt clip.

Trao đổi với chúng tôi, ông Lê Chư Hùng, Trưởng Công an xã Nam Thái cho biết, sau khi nhận được thông tin, Ban công an đã có mặt tại hiện trường, đưa người phụ nữ về trụ sở. "Người này chừng 45 tuổi, có biểu hiện không bình thường, không nói tên mình mà chỉ bảo là quê ở Nam Định", ông Hùng nói.

Kiểm tra hành lý phát hiện trong túi của người này có một số đồ trẻ em nhưng chưa có bằng chứng về hành vi bắt cóc trẻ em nên cơ quan chức năng đã bắt xe cho người này về quê Nam Định.

Được biết, trước đây, người phụ nữ này cũng đã từng bị người dân ở xã Hồng Long (Nam Đàn) hiểu nhầm là bắt cóc trẻ em nên vây bắt lại, sau đó thả đi vì không đúng sự thật.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: bắt cóc trẻ em