Tin mới

Nghệ An: Thuê phòng karaoke "đập đá", 1 người chết 5 người hôn mê

Thứ năm, 08/01/2015, 20:30 (GMT+7)

Hết giờ không thấy anh Hưng cùng nhóm bạn ra trả phòng hát nên mở cửa phòng hát karaoke vào kiểm tra thì phát hiện anh Hưng và 5 người khách cùng nằm bất tỉnh trên ghế.

 

 

Hết giờ không thấy anh H. cùng nhóm bạn ra trả phòng hát nên mở cửa phòng hát karaoke vào kiểm tra thì phát hiện anh H. và 5 người khách cùng nằm bất tỉnh trên ghế.


Theo tin tức báo Pháp luật TP.HCM, chiều 8/1, Cơ quan công an huyện Thanh Chương (Nghệ An) phối hợp cùng Phòng Kỹ thuật hình sự, Công an tỉnh Nghệ An cùng cơ quan chức năng khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi điều tra nguyên nhân một thanh niên tử vong bên 5 người khác bị bất tỉnh trong phòng hát karaoke.

Trước đó, sáng cùng ngày, anh Cao Văn H. (50 tuổi, trú xã Cát Văn) cùng 5 người cùng trú huyện Thanh Chương vào quán hát karaoke trên địa bàn xã Cát Văn.

Sau đó, đến 12h30 chiều 8/1, chủ quán thấy hết giờ không thấy anh H. cùng nhóm bạn ra trả phòng hát nên mở cửa phòng hát karaoke vào kiểm tra thì phát hiện anh Hưng và 5 người khách cùng nằm bất tỉnh trên ghế.

Chủ quán hô hoán mọn người đến đưa sáu người trên đi cấp cứu, tuy nhiên anh H. đã tử vong.

Video tham khảo :Ôtô con tông nát xe máy đi ngược chiều:

 

 

Thông tin trên báo Công an Nhân dân, hiện sức khỏe của 5 người còn lại đã qua cơn nguy kịch, hiện được chuyển lên bệnh viện huyện Đô Lương để tiếp tục điều trị và theo dõi.

Liên quan đến sự việc, theo báo Vietnamnet, trao đổi với PV, Thượng tá Lương Thế Lộc, Trưởng CA huyện Thanh Chương cho biết, chiều 8/1, công an huyện đã tiến hành khám nghiệm hiện trường.

Nguồn tin ban đầu cho biết, sự việc không có dấu hiệu của vụ án mạng. Cơ quan chức năng phán đoán có thể nhóm khách này đã sử dụng ma túy trong phòng kín.

Hiện Công an huyện Thanh Chương đang điều tra sự việc.

Thu Huyền (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news