Tin mới

Nghe cave kể chuyện…! - Kỳ cuối : Khi cave… phản chủ

Chủ nhật, 23/03/2014, 07:51 (GMT+7)

Làm gái bán dâm cho một chủ chứa, vừa bị điều động, bị ăn chia tỉ lệ thấp, lại nguy hiểm nếu bị cơ quan công an “sờ gáy”. Không ít gái bán dâm đã chọn cho mình một lối đi riêng, đó là “phản chủ” để thành lập “lãnh địa” riêng.

 

 

Làm gái bán dâm cho một chủ chứa, vừa bị điều động, bị ăn chia tỉ lệ thấp, lại nguy hiểm nếu bị cơ quan công an “sờ gáy”. Không ít gái bán dâm đã chọn cho mình một lối đi riêng, đó là “phản chủ” để thành lập “lãnh địa” riêng.

Gái bán dâm gặp người tình của mẹ

“Bỏ quê từ Thanh Hóa ra Hòa Bình để bán dâm, tưởng “an toàn”, nào ngờ trong một lần tiếp khách, vừa bước vào phòng, em đã bị sượng mặt với khách. Không kịp phản ứng, em vội giật cửa bỏ chạy khỏi quán mà chưa bao giờ dám quay lại…”. Đó là câu chuyện của T, khi được phân công vào tiếp khách, cô đã chạm mặt người tình của mẹ ngay tại quán cà phê.

Cách đây khoảng 2 năm, T từng là gái bán dâm tại khu Cố Thổ, Lương Sơn. Theo T kể thì cô trở thành gái bán dâm xuất phát từ chuyện gia đình, khi cha mẹ T có cuộc sống không hạnh phúc, cha T là một thợ xây ở quê, nên quanh năm lo đầu tắt mặt tối kiếm tiền. Trong khi mẹ T là một người phụ nữ không phải quá xinh xắn, nhưng dáng người luôn giữ được nét tươi trẻ. Bởi vậy mà một lão thợ xây như cha T không đủ sức giữ được người vợ có tính trăng hoa như mẹ T.

Không ly hôn, nhưng cha mẹ sống ly thân, nên T phải ở với mẹ, khi mẹ cô chuyển ra làm quản lý ở một quán bia hơi đầu phố, nói cho đúng là chuyển ra sống làm vợ hờ một ông chủ quán bia hơi. Nhìn vào cuộc sống của cha đẻ suốt ngày lam lũ cũng chỉ kiếm được ít tiền nuôi sống bản thân và lo mấy chuyện đám xứ ở quê. Ngược lại, mẹ T lại sống quá nhàn hạ vì có ông chủ quán bia “đỡ đầu”. Lớn lên, T mới cảm nhận được cuộc sống này muốn có nhiều thứ thì không thể thiếu tiền, trong khi cuộc sống của cô lại quá bất hạnh khi mà mẹ cô và người cha dượng dường như coi cô là người thừa: Không tiền, không tình cảm, chỉ sống như một con robot từ ngày này qua ngày khác.... Học hết lớp 9, nhiều lý do khách quan khiến T không còn đủ sức để tiếp tục chịu đựng với gia đình của người cha dượng, T bỏ nhà lên TP làm thuê cho một quán cơm bình dân với tiền công rẻ mạt. Mức thu nhập không thể làm cho cô đổi đời, theo lời rủ rê của bạn bè, T rời bỏ nơi chôn nhau cắt rốn để ra Hà Nội, cũng chỉ là khát vọng đổi đời.

Thời gian trôi đi, khi 19 tuổi, T đã trở thành gái bán dâm chuyên nghiệp trong một đường dây gái gọi “sinh viên” ở mảnh đất Hà thành. Đầu năm 2011, đường dây gái gọi mà T tham gia bị CA triệt phá, may mắn cho T đã “thoát nạn” trong chuyên án đó của CQCA, nên T đã rời xa Hà Nội và di chuyển về Hòa Bình để tiếp tục hành nghề ở một quán cà phê trá hình: “Trong đường dây gái gọi dưới Hà Nội, mỗi lần em đi khách đều có giá bạc triệu, mà em được hưởng ít nhất 30% số tiền bán dâm mà chủ thu được. Lên Cố Thổ, mỗi lần đi khách em chỉ được trả có 100.000 đồng, nhưng có cảm giác an toàn hơn, vì các quán đều được bảo kê, không sợ bị CA bắt nữa.” - T chia sẻ.

Thế nhưng cũng chính tại cái nơi an toàn ấy, lại là nơi T phải bỏ quán chạy biệt tăm vì trong một lần được điều vào phong tiếp khách. T sững sờ, rồi vội bỏ chạy vì người khách mà T tiếp lại chính là ông chủ quán bia hơi ngày nào, người chồng hờ của mẹ cô. Cũng từ đấy, T dạt về TP Hòa Bình làm gái bán dâm cho một số khách sạn, nhà nghỉ.

Nghe cave kể chuyện…! - Kỳ cuối : Khi cave… phản chủ
Sau khi làm “gái” qua các chủ chứa, nhiều gái bán dâm đã “phản chủ” để “ăn riêng”.  Ảnh: Nguyễn Khuê

Cave bỏ chủ… ra “ăn riêng”

Gặp L ở nhà nghỉ T.B, là gái bán dâm chuyên nghiệp, nhưng L không phải là nhân viên của nhà nghỉ này. L kể: “Em từng làm nhân viên cho các nhà nghỉ rồi, họ thu tiền của khách cao, nhưng chỉ cắt lại cho bọn em có 1/3 mỗi lần đi khách nên chẳng được bao nhiêu. Em đã chuyển ra ngoài, tự nhận khách và thỏa thuận giá cả. Giá bèo nhất thì em cũng thu bằng chủ nhà nghỉ, nhưng không phải chia chác cho ai. Bình thường thì em nhận trả tiền phòng, nếu gặp khách dễ tính thì em có thể thỏa thuận được giá cao hơn, lại còn được hưởng cả tiền phòng nữa (khi khách trả tiền phòng - PV)”. Tuy nhiên, thỉnh thoảng L vẫn ghé qua các nhà nghỉ, khách sạn để giả vờ nhận đi khách cho nhà nghỉ. Khi gặp khách thì L lại loanh quanh xin số, rồi hẹn hò: “Lần sau anh có nhu cầu thì cứ gọi em, ở đâu em sẽ đến chứ anh không cần đến đấy đâu”.

Theo L thì hiện nay, khách cần bao nhiêu em cũng có, chỉ cần alô cho cô là sẽ có đủ, mà toàn gái trẻ, đẹp. Cũng theo tiết lộ của L, sau khi ra “ăn riêng”, L không những biến nhiều khách chơi của các nhà nghỉ, khách sạn thành khách quen của mình, mà cô còn lôi kéo được nhiều nhân viên từ các nhà nghỉ, khách sạn ra ở riêng, để trở thành đường dây gái gọi chuyên nghiệp tung hoành ở mảnh đất xứ Mường này. L nói như khẳng định: “Mỗi lần đi khách cho chủ nhà nghỉ, chúng nó chỉ được trả có 150.000 đồng, từ khi ra ngoài với em, đi khách được bao nhiêu thì do em thỏa thuận rồi chia đôi. Nếu phải trả tiền phòng thì em chịu, còn khách nào chấp nhận trả tiền phòng thì em được hưởng đủ 50%. Vừa được nhiều tiền, vừa tự do thoải mái, lại không sợ bị CA đột kích như ở mấy khách sạn kia”.

Như vậy, hoạt động bán dâm với đội ngũ nhân viên trẻ, đẹp (theo quảng bá của L) thì giờ đây, L đang đóng vai một tú bà chăn dắt một đường dây bán dâm chuyên nghiệp ở TP Hòa Bình. Để làm được như thế, L cũng thừa nhận là phải “qua mặt” các ông chủ chứa của các khách sạn, nhà nghỉ mà cô từng làm nhân viên, nói đúng hơn phải “phản chủ” để vừa được tự do, vừa có nhiều tiền, lại có cả “đàn em” trong đường dây gái gọi của mình. Tuy nhiên, theo cách hiểu của L thì đường dây gái gọi của cô có thể “qua mặt” được cả lực lượng CA.

Liệu rồi những ổ mại dâm chuyên nghiệp đang tồn tại trên mảnh đất xứ Mường có “bất tử”? Ngoài đường dây gái gái gọi của L, còn bao nhiêu đường dây gái gọi khác đang song song tồn tại? Và những đường dây gái gọi đó có mãi qua mặt được CQCA của tỉnh Hòa Bình?

Theo Nguyễn Khuê

>>> Có thể bạn quan tâm

Trực tiếp nghe cave kể chuyện hành nghề

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news