Tin mới

Nghe cave kể chuyện…! - Kỳ3: “Chạy sô”, rời ổ quá đát

Thứ sáu, 21/03/2014, 14:13 (GMT+7)

Cave ở khách sạn ST có tiếng nơi mảnh đất xứ Mường vì tồn tại từ lâu. Cả nhân viên quản lý lẫn cave đều hết lời “ca ngợi” ông chủ khách sạn vì những nguyên nhân đặc biệt...

Cave ở khách sạn ST có tiếng nơi mảnh đất xứ Mường vì tồn tại từ lâu. Cả nhân viên quản lý lẫn cave đều hết lời “ca ngợi” ông chủ khách sạn vì những nguyên nhân đặc biệt...

Đã từng “thoát hiểm”?

Khi được hỏi, vì sao khách sạn ST là một tụ điểm mại dâm đã hoạt động từ lâu, nhưng giờ lại ít nhân viên, ả cave lần trước chỉ cười nhạt: “Chỉ có mấy đứa “hết đát” kia dám ở lại đây thôi, vì nếu sang bên ấy (khách sạn khác có chứa mại dâm - PV), toàn những đứa trẻ đẹp thì bọn này lấy đâu ra khách? Những đứa xinh xắn thì chuyển “ổ” hết rồi, vì ở đây đang bị CA soi dữ lắm”.

Dung cho biết, khách sạn ST vừa mới bị “đập” hồi cuối năm 2013 nhưng “thoát hiểm”, đó là lần bị lực lượng CA “đột kích”. Cụ thể là vào 11g30 ngày 24-12-2013, Cục CSĐTTP về trật tự xã hội (C47) - Bộ Công an đã phối hợp với Phòng CSĐTTP về trật tự xã hội (PC47) - CA tỉnh và CA TP Hòa Bình tiến hành kiểm tra hành chính tại khách sạn này. Qua kiểm tra, lực lượng chức năng phát hiện 7 đôi nam, nữ đang thực hiện hành vi mua bán dâm. Trong đó, 7 khách mua dâm đều là người Hòa Bình, 7 gái bán dâm là người đến từ các địa phương khác.

>>> Có thể bạn quan tâm

"Sốc" khi nghe cave kể chuyện hành nghề

 

 

Bị bắt quả tang với số lượng khách mua dâm và gái bán dâm nhiều như thế, nhưng sau khi “hoàn thiện” hồ sơ để xử lý thì ông chủ khách sạn ST vẫn Bình An vô sự. Các gái bán dâm bị bắt quả tang vẫn còn đất sống là tiếp tục hành nghề, và khách sạn ST vẫn đang là nơi nổi tiếng về mại dâm. Chỉ tay vào chiếc xế hộp BKS tứ quý đỗ trong sân, Dung như tự hào thay cho ông chủ: “Anh nhìn vào cái biển số xe kia thì biết, ông chủ này quan hệ tốt lắm nên bị bắt quả tang cũng có sao đâu? Như để củng cố lòng tin cho tôi, cậu nhân viên cũng hết lời ca ngợi ông chủ: “Nói đến ông chủ ở đây thì khỏi phải nghĩ. Tầm cỡ làm khách sạn như thế này anh tưởng người thường mà tồn tại được à? Ông ấy toàn quan hệ với sếp lớn ở tỉnh đấy”!

Như vậy, hoạt động mại dâm ở khách sạn ST không “qua mặt” được các cơ quan chức năng của TP Hòa Bình và tỉnh Hòa Bình. Bằng chứng là cách đây không lâu, khách sạn ST đã bị “sờ gáy” về hoạt động mại dâm, thế nhưng khách sạn này vẫn đang “giãy giụa” để sống bằng hoạt động phi pháp. 

Vậy có đúng là do ông chủ của khách sạn ST “quan hệ” tốt, nên mới “thoát hiểm” được khi bị bắt quả tang chứa mại dâm? Hay lực lượng CA “đột kích” để bắt qủa tang hoạt động mại dâm ở khách sạn ST nhưng… chỉ “rung cây dọa khỉ”? Và có lẽ cũng vì sợ bị “đột kích” và bắt quả tang mà Dung đã chọn phương án hành nghề bán dâm an toàn là… “chạy sô” chứ không là nhân viên chính thức tại khách sạn ST?

Nghe cave kể chuyện…! - Kỳ3: “Chạy sô”, rời ổ quá đát
Các ổ gái bán dâm tập trung ở Cảng Nghiêng và hình ảnh cave ven đường đợi khách ở dãy nhà trọ gần nhà nghỉ T.B. Ảnh: Nguyên Khuê

Cave “đổ” xuống Cảng Nghiêng

Từ khách sạn ST đi qua khu Tổ 6, phường Tân Thịnh gọi là khu Cảng Nghiêng, cái tên đang được “lên ngôi” so với khách sạn ST cũng bởi chốn này đang là mảnh đất hứa cho cave phát triển. Tại Cảng Nghiêng, có 2 nhà nghỉ hoạt động là T.B và L.V. Theo một tài xế taxi thì cả 2 nhà nghỉ này đều kinh doanh hoạt động mại dâm một cách công khai, nhưng lại có cách “chứa gái” tinh vi hơn so với khách sạn ST.

“Phía trước mặt là Cảng Nghiêng,  bên phải các anh là nhà nghỉ T.B”, vừa giới thiệu, vừa hạ kính bên phụ, cậu lái taxi làm chúng tôi bị động: “Các anh nhìn sang bên phải, mấy đứa đang ngồi cười nói ầm ĩ kia toàn là cave đấy. Các anh nhìn phía sau chúng nó là dãy nhà trọ, nơi gái bán dâm trú ngụ, chỉ khi có khách thì mới sang nhà nghỉ thôi”.

Theo cậu lái xe, chủ nhà nghỉ T.B này “nuôi” cave nhưng không cho ở trong nhà nghỉ, mà các em được bố trí “đóng quân” ở dãy nhà trọ kia, cách nhà nghỉ T.B khoảng 20 bước chân. Khi nào khách có nhu cầu, nhân viên quản lý gọi các em sang cho khách chọn. Với cách “nuôi cave” này của chủ nhà nghỉ T.B, nếu chẳng may có bị lực lượng CA “đột kích” thì cũng chỉ tóm được em nào đang bán dâm, còn những em đang đợi khách thì không hề hấn gì.

Thấy một thanh niên khoảng 25 tuổi đang ngồi ngay trước cửa nhà nghỉ trong trạng thái sẵn sàng đón khách, tôi bước ra khỏi xe để bắt đầu cuộc giao dịch. Biết chúng tôi có 2 người, cậu nhân viên quảng cáo hàng: “Nhà em là nhiều nhân viên nhất ở TP Hòa Bình này mà toàn các em trẻ trung, xinh xắn, các anh được chọn thoải mái”. Tôi thắc mắc: “Ở đây đâu có tiếng như khách sạn ST?”, cậu nhân viên lại càng được đà: “Anh không biết à? Ở khách sạn ST vừa bị “động” rồi, mấy đứa ma chê quỷ hờn, không còn đất sống thì phải chui vào đấy thôi. Cuối năm ngoái, khách sạn ST bị bắt sống, phải chạy mất bao nhiêu mới thoát được…”.

Trong lúc cuộc giao dịch của tôi và cậu nhân viên diễn ra một cách sôi nổi như chốn không người, một tốp cave đang ngồi rôm rả cười nói như rang ngô cũng im lặng, nhìn về phía chúng tôi như để cố nghe ngóng và chờ đợi. Cậu nhân viên cũng thừa nhận, nhóm người ngồi ven đường đó chính là nhân viên bán dâm của nhà nghỉ T.B. Tôi cáo từ cậu nhân viên để được vào xe “hội ý” với người đi cùng…

…Tiến lại chỗ mà nhóm cave đang ngồi đợi khách, một ả hỏi tôi: “Đêm khuya rồi sao không về với vợ mà còn đi gái cho hư người ra?”. “Về với vợ thì làm gì mà được chọn như ở đây” - Những câu nói đùa qua lại khiến tôi nhập cuộc “chém gió” như người quen biết một cách tự nhiên hơn. Tôi yêu cầu được cave phục vụ tận nơi, là đến khách sạn mà chúng tôi đang thuê phòng để “qua đêm”, các ả đều đồng ý với điều kiện: “Anh trả tiền cho chủ trước đi thì tụi em mới đi được. Nhớ là đi theo anh phải cho em thêm quà đấy…”    

(còn nữa..)

Theo Nguyễn Khuê

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news