Tin mới

Nghe lén ghi âm xong, chồng túm tóc vợ kéo ra đường lột quần, đánh dập lá lách

Thứ tư, 02/05/2018, 17:15 (GMT+7)

Sau khi nghe đoạn ghi âm cuộc gọi giữa vợ và một người đàn ông, một anh chồng ở Vĩnh Phúc đã túm tóc kéo vợ ra đường, lột hết quần rồi đánh tới tấp khiến nạn nhân bị thương nặng phải nhập viện cấp cứu.

Sau khi nghe đoạn ghi âm cuộc gọi giữa vợ và hàng xóm, một anh chồng ở Vĩnh Phúc đã túm tóc kéo vợ ra đường, lột hết quần rồi đánh tới tấp khiến nạn nhân bị thương nặng phải nhập viện cấp cứu. 

Nghe lén ghi âm xong, chồng túm tóc vợ kéo ra đường lột quần - 1

Lương phân trần về việc bạo hành vợ. Ảnh: FB

Theo tin tức trên Trí thức trẻ, Dân Việt, ngày 2/5, lãnh đạo UBND xã Ngọc Mỹ (huyện Lập Thạch, tỉnh Vĩnh Phúc) cho biết, Công an huyện Lập Thạch đang điều tra làm rõ vụ việc chị T.T.H. (40 tuổi, ở xã Ngọc Mỹ) nhập viện cấp cứu sau khi bị chồng tên Lương (41 tuổi) bạo hành dã man.

Trao đổi với PV, anh Tạ Quang Hải trú tại huyện Lập Thạch, tỉnh Vĩnh Phúc (anh trai chị H.), cho biết vụ bạo hành diễn ra sáng 29/4, trưa cùng ngày thì chị H. được đưa đi Bệnh viện đa khoa tỉnh Vĩnh Phúc cấp cứu nhưng vì tình trạng nguy kịch nên được chuyển thẳng xuống bệnh viện Việt Đức (Hà Nội). 

 

Vĩnh Phúc: Ghen tuông vô cớ, chồng lột quần áo, kéo vợ ra đường đánh dập lá lách - Ảnh 1.

Anh Hải cho biết chị H (em gái anh) sau 3 ngày phẫu thuật sức khỏe vẫn còn rất yếu

Theo anh Hải, đã 3 ngày sau khi phẫu thuật nhưng chị H. vẫn trong tình trạng hôn mê. Nạn nhân bị thương ở lá lách, tiền sử viêm gan B nên sức khỏe hiện tại rất tồi tệ, người nhà vẫn chưa được tiếp xúc bệnh nhân. 

"Lương có tính ghen tuông vô cớ nên đã nhiều lần đánh đập vợ. Nhiều người không dám can thiệp vào cuộc sống gia đình của Lương và chị H. Vì bị Lương đe dọa. Sáng 29/4, cũng do ghen tuông, Lương đã lột quần áo, kéo ra ngoài đường để đánh", anh trai nạn nhân cũng cho biết thêm. 

Chiều cùng ngày, trao đổi với PV, ông Khổng Doãn Thọ, Chủ tịch UBND xã Ngọc Mỹ xác nhận chính quyền địa phương có nhận được trình báo về việc chị Tạ Thị H. bị chồng hành hung nhập viện ngày 29/4. 

Ngay sau khi nhận được thông tin, Công an xã Ngọc Mỹ xuống hiện trường để điều tra, làm rõ vụ việc. 

"Qua nắm thông tin người dân phản ánh, đối tượng Lương thường xuyên hành hung vợ, sáng 29/4 thì đã lột quần vợ rồi kéo ra giữa đường đánh đập. Ngoài ra đối tượng còn đe dọa những người xung quanh nếu có ý định can thiệp hay báo cáo với chính quyền", ông Thọ thông tin.

Sau sự việc, anh N.V.Lương cũng đã thừa nhận hành vi đánh vợ hôm 29/4 là do ghen tuông.

Theo anh Lương, sáng 29/4, anh mượn điện thoại vợ để nghe nhạc sau đó tình cờ phát hiện một đoạn ghi âm ghi lại cuộc nói chuyện giữa vợ với một người đàn ông tên T. (hàng xóm nhà anh L.). Cho rằng, vợ và ông T. gọi điện hẹn hò, anh L. tức giận nên đã đánh vợ.

“Nghe cuộc ghi âm xong, tôi bực tức tát thẳng vào mồm vợ luôn. Vợ tôi không biết vì sao bị đánh nên hỏi “sao anh lại đánh tôi?”. Tôi tát tiếp 1 cái vào mặt rồi giơ chiếc điện thoại ra và nói “cuộc ghi âm hò hẹn của cô đây”.

Tôi tát vợ thêm 1 cái rồi túm tóc kéo ra đường lột hết quần... Vợ tôi kéo quần thì tôi cầm một ống nước nhựa (mềm) vụt vào tay.

Sau đó, vợ tôi chạy vào nhà lấy quần mặc, khi bước lên cầu thang để lên gác xép thì bị ngã người đập xuống cầu thang. Thấy vậy tôi bảo “mày chết được chết đi.

Vợ tôi mặc quần và nằm trên đó. Khoảng 30 phút sau (khoảng 7h30 ngày 29/4), vợ tôi kêu đau bảo tôi đưa đi viện. Tôi hỏi, “cô đau thật không?. Vợ tôi bảo đau thật nên tôi gọi xe đưa vợ đi Bệnh viện đa khoa Vĩnh Phúc cấp cứu rồi tiếp tục chuyển xuống Bệnh viện Việt Đức để phẫu thuật”, anh Lương kể lại.

Cũng theo lời người chồng nạn nhân, việc chị H. phải phẫu thuật cắt lá lách là do có bệnh lý sơ gan và lách to từ trước.

“Nếu tôi đánh chết vợ hay ai đó chẳng hạn, tôi sẵn sàng chịu trách nhiệm trước pháp luật. Tôi không bao giờ chạy trốn. Còn về vợ tôi (phải mổ cắt lách –PV) là do bệnh lý. Tuy nhiên, về vấn đề này (nguyên nhân chị H phải phẫu thuật) cơ quan chuyên môn sẽ phân tích”, anh Lương phân trần.

Đức Hoà (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news