Tin mới

Nghệ sĩ cải lương Ngọc Huyền tiết lộ chuyện tình với chàng trai Hà Nội

Thứ hai, 04/12/2017, 11:39 (GMT+7)

Trong đêm nhạc Bolero tại Hà Nội, nghệ sĩ Ngọc Huyền lần đầu tiết lộ một chàng trai đất Bắc đã theo đuổi cô trong suốt nhiều năm khi còn trẻ.

Trong đêm nhạc Bolero tại Hà Nội, nghệ sĩ Ngọc Huyền lần đầu tiết lộ một chàng trai đất Bắc đã theo đuổi cô trong suốt nhiều năm khi còn trẻ.
Mới đây, Nguyên Khang được mời làm MC cho đêm nhạc Bolero tại Hà Nội với sự tham gia của các ca sĩ hải ngoại như: Quang Lê, Ý Lan, Phương Dung, Ngọc Huyền, Mạnh Đình.
 
Trong đêm nhạc, Nguyên Khang dẫn dắt câu chuyện về nghệ sĩ Ngọc Huyền lần đầu biểu diễn trên sân khấu Thủ Đô sau hơn 15 năm, về cảm xúc của cô khi biểu diễn ở đầu đông Hà Nội. Nghệ sĩ cải lương cũng chia sẻ với Nguyên Khang tình cảm dành cho khán giả thủ đô, về mối tình của một người con trai đất Bắc đã theo đuổi cô trong suốt nhiều năm liền khi cô còn trẻ. Cô đi diễn ở TPHCM, Cà Mau hay Canada, anh đều tìm mọi cách đi theo ủng hộ. Đau xót sau 5,7 cuộc tình tan vỡ, cô từ chối tình cảm của anh, dù cho anh vô cùng tha thiết, chân thành. Và cô cho rằng nhân duyên mình chưa đủ lớn để đón nhận tình cảm của anh.
 
Nguyên Khang chải tóc cho "nhạn trắng Gò Công" trong hậu trường".
 
Nguyên Khang vui vẻ trò chuyện với nghệ sĩ cải lương gạo cội trước giờ diễn.
Đặc biệt trong đêm nhạc, Ngọc Huyền còn tiết lộ chuyện tình thời trẻ với một chàng trai Hà Nội.
Đêm nhạc thực sự thành công cùng với sự dẫn dắt của MC Nguyên Khang.
 
Giang Trần
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news