Tin mới

Nghệ sĩ Chí Trung kêu gọi giúp đỡ người lính già đạp xích lô chở tôn

Thứ hai, 26/09/2016, 11:18 (GMT+7)

Nghệ sĩ Chí Trung đã lên tiếng kêu gọi sự giúp đỡ của cộng đồng mạng đến người đạp xích lô chở tôn gây tai nạn giao thông vừa qua.

Nghệ sĩ Chí Trung đã lên tiếng kêu gọi sự giúp đỡ của Cộng đồng mạng đến người đạp xích lô chở tôn gây Tai nạn giao thông vừa qua.

Sự việc bé trai đi xe đạp tử vong do bị tấm tôn trên xe xích lô cứa vào cổ khiến dư luận vô cùng xót xa. Không chỉ thương xót cho gia đình bé trai, nhiều người còn bày tỏ sự thương cảm sau khi biết hoàn cảnh khó khăn của người đạp xích lô chở tôn kia. Được biết, ông là một người lính già, từ Hà Nam lên Hà Nội mưu sinh.

Nghệ sĩ Chí Trung kêu gọi giúp đỡ người lính già chở tôn gây tai nạn. Ảnh internet

Trước hoàn cảnh khó khăn của người đạp xích lô này, sáng ngày 25/9, nghệ sĩ Chí Trung đã kêu gọi mọi người chung tay giúp đỡ người lính già: "Dù nguyên nhân do ai chúng ta sẽ không bàn nữa bởi đã có pháp luật phân xử. Nỗi đau của gia đình cháu bé và nỗi khổ của người lính già trên chiến trường Vị Xuyên năm xưa đều đáng được chúng ta lưu tâm và thể hiện bằng những hành động cụ thể.

Gia đình tôi xin gửi viếng cháu bé 1 triệu đồng và mở đợt quyên góp giúp cảnh ngộ bác xích lô, người vô tình gây tai nạn 1 triệu đồng. Tổng cộng là 2 triệu đồng sẽ được đưa tận tay vào chủ nhật tuần tới tức ngày 2/10 khi tôi đã có địa chỉ và số điện thoại chính xác của hai gia đình.

Chắc chắn niềm tin cũng như lòng tốt của các bạn sẽ đến đúng nơi bạn cần chia sẻ".

Hiện trường vụ tai nạn thương tâm. Ảnh internet

Hành động thiết thực của nghệ sĩ Chí Trung nhận được sự ủng hộ của dư luận. NSƯT Chí Trung vẫn được biết đến là một nghệ sĩ có lòng trắc ẩn. Anh từng kêu gọi ủng hộ nhiều nghệ sĩ khi biết hoàn cảnh khó khăn của họ như Chánh Tín, Trần Hạnh.

Trước đó, vào khoảng 14h40 chiều ngày 23/9, trên đoạn đường Tân Mai, Hoàng Mai, Hà Nội đã xảy ra một vụ tai nạn thương tâm. Bé trai T.M.H (sinh năm 2007) đang đạp xe chơi trên đường Tân Mai, thì bất ngờ va phải xe xích lô chở tôn đang đỗ dưới lòng đường. Miếng tôn cứa vào cổ khiến cháu bé ngã xuống đường, mất rất nhiều máu và đã tử vong sau khi tới bệnh viện. Đến sáng 24/9, Công an quận Hoàng Mai đã ra quyết định tạm giữ hình sự đối với người điều khiển chiếc xích lô chở tôn khiến cháu bé tử vong. 

Xem thêm video

[mecloud]uMq4PGdKkS[/mecloud]

Q.Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: xích lô chở tôn