Tin mới

Nghệ sĩ Chí Trung nói gì về việc vắng mặt trong buổi tập Táo Quân 2019?

Thứ bảy, 05/01/2019, 09:19 (GMT+7)

Trong bức ảnh hậu trường tập Táo Quân 2019 vừa được chia sẻ có Xuân Bắc, Vân Dung, Công Lý, Quang Thắng, Quốc Khánh, Tự Long nhưng lại không có mặt nghệ sĩ Chí Trung khiến nhiều người hoang mang.

Trong bức ảnh hậu trường tập Táo quân 2019 vừa được chia sẻ có Xuân Bắc, Vân Dung, Công Lý, Quang Thắng, Quốc Khánh, Tự Long nhưng lại không có mặt nghệ sĩ Chí Trung khiến nhiều người hoang mang.

Tối ngày 3/1, ê-kíp Táo Quân đã có buổi tập đầu tiên, bất chấp thời tiết Hà Nội chìm trong lạnh giá.Theo hình ảnh mà nghệ sĩ Xuân Bắc chia sẻ thì Táo quân năm nay vẫn hội tụ gần đủ các gương mặt quen thuộc như: Quốc Khánh, Công Lý, Quang Thắng,Tự Long, Vân Dung… Tuy nhiên lại vắng mặt nghệ sĩ Chí Trung. 

Mỗi người một kiểu nghiên cứu kịch bản Táo Quân 2019. Ảnh FBNV

Sự vắng mặt của "Táo Giao Thông" khiến nhiều người cho rằng anh đã nghỉ đóng Táo quân 2019 và lời nói biệt chương trình năm 2018 là sự thật.

Theo tiết lộ của nghệ sĩ Xuân Bắc thì năm nay nghệ sĩ Chí Trung vẫn tiếp tục có mặt trong dàn Táo Quân. Tuy nhiên, không ai khẳng định được chắc chắn NS Chí Trung tham gia Táo quân 2019.

"Táo Giao Thông" vắng mặt trong buổi tập táo quân 2019. Ảnh Dân Trí

Trên trang cá nhân của mình,nghệ sĩ Chí Trung hào hứng chia sẻ những hình ảnh hậu trường kèm chú thích: “Táo Quân 2019 đã khởi động. Yêu cả nhà quá cơ”. Sau khi được người hâm mộ hỏi lí do vắng mặt buổi tập Táo quân 2019 thì  Chí Trung bình thản hồi đáp với một số lý do được liệt kê như sau: anh bận cổ vũ bóng đá, bận chạy show, bận việc riêng…Đa phần người hâm mộ đều hi vọng sự trở lại của Chí Trung trong năm nay bởi sự xuất hiện của anh là một màu sắc rất riêng và không ai có thể thay thế được trong chương trình hài Tết đặc biệt này.

Trước đó, Chí Trung từng gây xôn xao khi Táo quân 2018 sẽ thay lời từ biệt. Anh viết trên trang cá nhân: “Vậy là Táo Quân mùa thứ 15 đã xong. Hay dở buồn vui xin gửi cho khán giả phán xét. Chỉ biết rằng chúng tôi đã hoàn thành nhiệm vụ đem niềm vui đến cho mọi người trong lúc đất nước đang “chìm trong giá rét”! Đây cũng là lời chào của một “Táo Già” là tôi, tặng lại các bạn khi sức cùng lực kiệt. Mong rằng trong Đêm Ba mươi, các bạn sẽ mở lòng đón nhận như một lời từ biệt và hẹn gặp lại trên sân khấu của Nhà hát Tuổi trẻ, nơi tôi sẽ dốc lòng trước khi nghỉ hưu! Xin cảm ơn các bạn VTV-VFC đã giúp tôi được cả nước yêu mến qua những nhân vật Táo mà tôi có dịp thể hiện”.

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news