Tin mới

Nghệ sĩ Duy Phương: Tôi mua can xăng 4 lít về để chết

Thứ tư, 13/12/2017, 11:35 (GMT+7)

Nghệ sĩ Duy Phương tâm sự sau khi vụ việc ồn ào xảy ra ông đã từng có ý định tự tử.

Nghệ sĩ Duy Phương tâm sự sau khi vụ việc ồn ào xảy ra ông đã từng có ý định tự tử.

Nghệ sĩ muốn mua can xăng 4 lít để tự thiêu

Ngày 4/12, tập 10 của Sau ánh hào quang phát sóng với câu chuyện Nghệ sĩ Lê Giang bị chồng cũ bạo hành. 

Từ đó đến nay, nghệ sĩ Duy Phương - người chồng được nhắc đến trong câu chuyện trên đã bị tổn thương nặng nề. Ông mất ăn, mất ngủ nhiều đêm, cuộc sống gia đình bị xáo trộn, công việc làm ăn sa sút.

Nghệ sĩ Duy Phương: Tôi mua can xăng 4 lít về để chết - Ảnh 1.

Câu chuyện Lê Giang chia sẻ trên Sau ánh hào quang đã khiến Duy Phương bị tổn thương nặng nề.

Sau khi sự việc xảy ra, Duy Phương tâm sự trên Zing: "Tôi bế tắc quá. Tôi bị coi như con người không ra gì. Ai là người minh chứng khi nhân phẩm của tôi bị chà đạp, kinh tế của tôi thêm phần khó khăn.

Chưa bao giờ tôi có ý định chết như ngày hôm nay. Tôi chỉ muốn chết, không muốn sống nữa. Là nghệ sĩ thì phải có hình ảnh đẹp. Nếu không thì chết đi cho rồi".

Vì quá xấu hổ và áp lực, ghệ sĩ Duy Phương thậm chí đã nghĩ đến chuyện tự tử.  Ông chia sẻ với Báo Thanh Niên: "Tôi bảo các con ba mua can xăng 4 lít, cho ba chết vì ba nhục quá. 

Cả nhà khuyên can rồi trông tôi. Lúc đó tôi nghĩ nếu có chết thì chết chỗ nào lớn nhất Sài Gòn cho người ta thấy nỗi niềm quá khổ của Duy Phương. Cái gì cũng có mức độ thôi".

Nghệ sĩ Duy Phương: Tôi mua can xăng 4 lít về để chết - Ảnh 2.

Nghệ sĩ Duy Phương tâm sự ông từng có ý định mua xăng về tự tử.

Tối ngày 8/12, nghệ sĩ Duy Phương phải nhập viện vì quá áp lực. Ông cho biết: "Bác sĩ đã khám, thực hiện các xét nghiệm cho tôi và truyền nước biển. Bác sĩ đề nghị nằm lại viện theo dõi nhưng tôi muốn về nhà nghỉ ngơi. Nếu có triệu chứng nguy hiểm thì sẽ nhập viện lại".

Duy Phương đã khởi kiện đơn vị sản xuất Sau ánh hào quang và đài HTV

Hiện tại, luật sư của nghệ sĩ của Duy Phương đã gửi đơn kiện đài truyền hình HTV và đơn vị sản xuất chương trình Sau ánh hào quang - Công ty Đông Tây Promotion vì đã đưa thông tin sai lệch, một chiều gây ảnh hưởng đến cuộc sống, danh dự của nam nghệ sĩ.

Nghệ sĩ Duy Phương: Tôi mua can xăng 4 lít về để chết - Ảnh 3.

Duy Phương hiện tại đã khởi kiện đơn vị sản xuất Sau ánh hào quang và HTV

Theo đó, phía diễn viên Duy Phương yêu cầu HTV và Đông Tây Promotion phải bác bỏ thông tin liên quan đến chuyện cá nhân, đời sống riêng tư của mình; yêu cầu hai đơn vị này xin lỗi và cải chính thông tin; liên đới thu hồi những sản phẩm báo chí liên quan đến Duy Phương từ chương trình Sau ánh hào quang; bồi thường thiệt hại uy tín, danh dự và nhân phẩm của Duy Phương.

Nói trên Zing, luật sư của Duy Phương cho biết: "Tôi và các cộng sự đang thu thập chứng cứ, cơ sở để củng cố cho yêu cầu khởi kiện của mình. Ngoài tính thắng thua trong vụ kiện, tôi và nghệ sĩ Duy Phương chấp nhận khó khăn khi quyết định khởi kiện nhà đài

Tôi và anh ấy muốn khởi kiện nhằm gióng hồi chuông với nhà đài khi sản xuất các chương trình liên kết vì mục đích thương mại thì cũng nên xem xét kỹ nội dung chứ không nên để các chương trình lợi dụng câu khách, đem câu chuyện riêng tư, cá nhân phản ánh từ một chiều để gây chú ý. Đài HTV phải có trách nhiệm hơn khi phát sóng các chương trình như vậy.".

Phản ứng của Duy Phương trước chia sẻ của người vợ đầu

Cách đây vài ngày, diễn viên Hải Lý - người vợ đầu tiên của nghệ sĩ Duy Phương đã có những chia sẻ về cuộc sống hôn nhân chị và chồng cũ trong quá khứ. Trong đó, chị tiết lộ Lê Giang chính là người thứ 3 khiến cuộc hôn nhân của chị và Duy Phương tan vỡ.

Nghệ sĩ Duy Phương: Tôi mua can xăng 4 lít về để chết - Ảnh 4.

Diễn viên Hải Lý tiết lộ Lê Giang là người thứ ba xen vào cuộc hôn nhân của chị và Duy Phương.

Trước những phát ngôn của vợ cũ, nghệ sĩ Duy Phương chia sẻ với Dân Trí: "Tôi không màng đến mấy chuyện đó đâu. Chuyện vợ chồng đã kết thúc rồi, có một khoảng cách rồi… nên tôi không cần cô ấy lên tiếng nói xấu hoặc đẹp về tôi. 

Kể cả là Hải Lý thì cũng không thể xen vô để nói chuyện về cuộc sống của tôi lúc này được".

Về quá khứ này, nghệ sĩ Duy Phương cho rằng con người không ai là hoàn hảo cả, và thời tuổi trẻ ai cũng có lúc bồng bột, ham vui… nên chuyện này chuyện kia mới xảy ra.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news