Tin mới

Nghệ sĩ Hoài Linh, Đức Huy sốc khi Hòa Minzy hát cải lương

Chủ nhật, 29/05/2016, 09:52 (GMT+7)

Khi Hòa Minzy cất tiếng hát, cả ba giám khảo Hoài Linh, Đức Huy và Mỹ Linh đã vô cùng ngạc nhiên và ngỡ ngàng.

Khi Hòa minzy cất tiếng hát, cả ba giám khảo Hoài Linh, Đức Huy và Mỹ Linh đã vô cùng ngạc nhiên và ngỡ ngàng.

[mecloud]SpRnzipbSE[/mecloud]

Trong tập 6 "Gương mặt thân quen 2016", Hòa Minzy đã lột xác khi hóa thân thành nghệ sĩ Xuân Lan trong trích đoạn "Bên cầu dệt lụa". Được đánh giá là một trích đoạn khó nhưng Hòa Minzy đã hóa thân xuất sắc thành nghệ sĩ Xuân Lan.

Không chỉ diễn xuất mà giọng ca của Hòa Minzy cũng được đánh giá cao. Nghệ sĩ Hoài Linh bày tỏ sự ngưỡng mộ và bất ngờ trước tài năng của Hòa Minzy: "Về phần hát và phần thoại, chú hơi bất ngờ về con. Chú cảm giác con sinh ra để hát dòng nhạc này. Cái kết, ánh mắt con rất đẹp. Chú không biết khen con nhiều như thế nào nữa. Giờ đây, con là một ẩn số của chú".

Hòa Minzy nhận được "cơn mưa" lời khen khi hát cải lương. Ảnh cắt từ clip

Còn Nhạc sĩ Đức Huy thì vô cùng sốc khi lần đầu nghe giọng ca đến từ Bắc Ninh ca cải lương: "Tôi bị sốc và cuốn vào màn trình diễn này. Tài năng, sự thông minh và cháy hết mình trên sân khấu sẽ giúp em đứng trên đỉnh cao của sự nổi tiếng”. Giám khảo Mỹ Linh cũng thừa nhận tiết mục này càng khó hơn với một cô gái Bắc. Với loại hình nghệ thuật phức tạp, em ngày càng tỏa sáng hơn. Em trẻ tuổi và đa tài. Em ca rất tình, diễn rất giỏi. Đêm nay tôi tâm phục khẩu phục em”.

Với Mỹ Linh, cô ngồi thưởng thức như một khán giả vì cải lương là loại hình khó nhưng Hoà Minzy đã toả sáng. Diva đánh giá, Hoà Minzy là nghệ sĩ trẻ, đa tài, ca rất tình, diễn rất giỏi. Tiết mục ấn tượng của Hòa Minzy giành chiến thắng nhất tuần với số tiền 100 triệu đồng.  

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news