Tin mới

Nghệ sĩ xinh đẹp Huyền Trang ra album sáo đầu tiên trên thị trường nhạc Việt

Thứ năm, 01/12/2016, 16:15 (GMT+7)

“Christmas” là album đầu tay của Huyền Trang, và cũng là album sáo đầu tiên mang tính chất tiên phong trong lĩnh vực nhạc không lời xuất hiện trên thị trường nhạc Việt.

“Christmas” là album đầu tay của Huyền Trang, và cũng là album sáo đầu tiên mang tính chất tiên phong trong lĩnh vực nhạc không lời xuất hiện trên thị trường nhạc Việt. 

Sáng 1/12, nữ nghệ sĩ sáo trẻ Huyền Trang chính thức phát hành album mừng Giáng sinh có tên thật: “Christmas”. 

“Christmas” là album đầu tay của Huyền Trang, và cũng là album sáo đầu tiên mang tính chất tiên phong trong lĩnh vực nhạc không lời xuất hiện trên thị trường nhạc Việt.

Nghệ sĩ sáo Huyền Trang tiên phong trong làng nhạc Việt cho ra đời album sáo đầu tay.

Sản xuất và biên tập, mix và master cho album “Christmas” là nhà sản xuất/ DJ trẻ hàng đầu cũng là bạn trai của Huyền Trang - Silim V. Với anh, album nhạc này không chỉ là chuyên chở ký ức của bạn gái, mà cũng là một mảng âm nhạc mà Slim V rất thích thú, nhiều cảm hứng.

"Album “Christmas” của Huyền Trang chỉ mất gần nửa năm để thực hiện, từ khi quyết định bắt đầu đến khi hoàn thành. Đó là quãng thời gian được xem là “thần kỳ” và thực hiện bằng tốc độ của cảm xúc", Huyền Trang tiết lộ.

 
Huyền Trang luôn đứng sau hỗ trợ bạn gái trong quá trình thực hiện album.

Chia sẻ về lý do thực hiện album, Huyền Trang thẳng thắn: "Cách đây 6 tháng, Slim V, Huyền Trang cùng ekip đã có một chuyến đi Châu Âu để tham gia các lễ hội âm nhạc hàng đầu thế giới và làm việc với các ca sĩ, nhà sản xuất âm nhạc ở Đức cho những dự án mới.

Trong những cuộc trò chuyện, Slim V và Huyền Trang đã giới thiệu rất nhiều về Việt Nam cho các bạn Đức, và các bạn Đức rất ngạc nhiên khi biết Việt Nam cũng có ngày Noel. Học còn bất ngờ hơn khi đó lại là một trong những ngày lễ lớn ở Việt Nam. Một chút hơi “tự ái” khi bạn bè quốc tế còn chưa biết đến Việt Nam nhiều như vậy, đã thôi thúc Huyền Trang phải bắt tay thực hiện CD nhạc Giáng sinh ngay lập tức. Không chỉ là giấc mơ của riêng mình, Huyền Trang cũng như Slim V còn mơ điều xa hơn, chính là để bạn bè quốc tế biết nhiều hơn về Việt Nam, để thấy âm nhạc Việt Nam gần với thế giới như thế nào".

Sự đồng điệu về tâm hồn và âm nhạc khiên Huyền Trang hợp tác với Slim V trong album "Christmas".
Huyền Trang trực tiếp biểu diễn trong buổi ra mắt album trước giới truyền thông.

Nói về lý do chọn Slim V để hợp tác trong album, Huyền Trang chia sẻ, hoàn toàn không phải vì Slim V là bạn trai nên cô có thể “dựa dẫm”, mà vì Slim V thực sự là một nhà sản xuất mà cô tìm được ở đó sự đồng điệu về tâm hồn, về tinh thần trong âm nhạc. 

 

Album“Christmas” gồm 7 bản nhạc, mỗi bản nhạc được chuyển soạn theo phong cách hoàn toàn khác nhau. Khi album “Christmas” vừa hoàn thành những ấn bản đầu tiên, hãng thu âm pro2 scope của Đức, cũng là đơn vị đối tác của Slim V và Huyền Trang, đã quyết định đặt mua 1.000 bản để phát hành tại Đức. Trước đó, Huyền Trang đã gửi cho đơn vị phát hành này nghe demo sản phẩm của mình, và họ đã cực kỳ phấn khích với âm nhạc cho Giáng sinh 2016 mà Huyền Trang mang lại, đầy tươi mới, đầy cảm xúc mà chỉ nghe là người ta đã muốn bước vào mùa Giáng sinh tuyệt vời. 

Huyền Trang và Slim V ký tặng album cho fan.

Trong thời gian sắp tới, Huyền Trang sẽ tiếp tục ra những single đậm tính giải trí kết hợp giữa sáo và điện tử với phong cách hoàn toàn mới mang nét đặc trưng của cô. Có thể nói, đây là hướng đi tiên phong của Huyền Trang tại Việt Nam, chứng minh cho sự táo bạo, quyết liệt của những nghệ sĩ trẻ. 

[mecloud]FbMnUq4PiM[/mecloud]

Huyền Trang được biết đến là nữ nghệ sĩ sáo trẻ, xinh đẹp và quyến rũ, cô từng vào chung kết Vietnam’s got talent 2013, là một trong những đại diện Việt Nam tham dự Asia’s got talent 2015 tại Singapore và đã gây được ấn tượng mạnh cho giám khảo về hình ảnh cô gái trẻ cùng cây sáo mèo của người H’mongvới bài “Inh lả ơi”.

Không giống như nghiệp ca hát, việc theo đuổi sự nghiệp của một nghệ sĩ sáo ở thị trường âm nhạc không phải điều đơn giản. Nhưng, Huyền Trang đã vượt qua rất nhiều những khó khăn để giữ lấy giấc mơ, giữ lấy đam mê của mình.

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news