Tin mới

Nghệ sĩ Xuân Hinh tặng iphone cho khán giả

Thứ sáu, 30/09/2016, 11:23 (GMT+7)

Nghệ sĩ Xuân Hinh sẽ tặng khán giả chiếc điện thoại iphone 5 mà anh đang dùng nhằm tri ân những tình cảm của công chúng.

Nghệ sĩ Xuân Hinh sẽ tặng khán giả chiếc điện thoại iPhone 5 mà anh đang dùng nhằm tri ân những tình cảm của công chúng.

Trong liveshow "Xuân Hinh - Kẻ chọc cười dân dã" ở Hà Nội sắp tới, nghệ sĩ Xuân Hình đã chuẩn bị bốn phần quà tặng người hâm mộ. Phần quà đầu tiên là chiếc iPhone 5 mà Xuân Hinh đang sử dụng. Nghệ sĩ cho biết chiếc điện thoại này có rất nhiều kỷ niệm với anh, sẽ là món quà kỷ niệm tình nghĩa dành cho khán giả nhận được.

Nghệ sĩ Xuân Hinh sẽ tặng khán giả chiếc iphone mình đang dùng. Ảnh internet

Những món quà còn lại cũng có giá trị không kém như một kỳ nghỉ trọn gói hai ngày ở núi Bà Nà (Đà Nẵng), bốn voucher khám phá đỉnh Fansipan (Lào Cai) và một cặp vé trải nghiệm trung tâm giải trí 5 sao tại Hạ Long (Quảng Ninh).

Nói về lý do tặng quà cho khán giả, nghệ sĩ Xuân Hinh cho biết, để có được thành công như hôm nay, anh đã chịu ơn khán giả rất nhiều. Nghệ sĩ mong, việc tặng quà cho khán giả sẽ giúp mình gặp nhiều may mắn và hạnh phúc.

Đêm liveshow sắp tới của Xuân Hinh quy tụ dàn sao nổi tiếng như: Thanh Thanh Hiền, Hồng Vân, Vân Dung, Bằng Kiều, Xuân Bắc...

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news