Tin mới

Nghẹn ngào khi nghe tin ông Nguyễn Bá Thanh qua đời

Thứ sáu, 13/02/2015, 16:38 (GMT+7)

Từ đầu giờ chiều nay, thông tin ông Nguyễn Bá Thanh qua đời đã khiến nhiều người bàng hoàng, xót thương.

Từ đầu giờ chiều nay, thông tin ông Nguyễn Bá Thanh qua đời đã khiến nhiều người bàng hoàng, xót thương.

 

Liên quan đến thông tin ông Nguyễn Bá Thanh qua đời, sau một thời gian chống chọi với căn bệnh rối loạn sinh tủy, ông Thanh, Trưởng ban Nội chính trung ương đã trút hơi thở cuối cùng vào hồi 13h10 phút ngày hôm nay 13/2, tại nhà riêng ở đường Cách Mạng Tháng Tám quận Cẩm Lệ TP. Đà Nẵng.

nguyễn bá thanh, nguyễn bá thanh từ trần, nguyễn bá thanh qua đời, sức khỏe ông nguyễn bá thanh, lễ tang nguyễn bá thanh

Ông Nguyễn Bá Thanh được chẩn đoán mắc bệnh rối loạn sinh tủy vào tháng 5/2014. Cách đây hai ngày, sức khỏe của ông Nguyễn Bá Thanh được tiên lượng rất xấu và trong tình trạng nguy kịch.

Sự ra đi của ông Nguyễn Bá Thanh khiến nhiều người bàng hoàng, đau buồn. Nhiều độc giả, cư dân mạng đã gửi lời chia buồn, thành kính cầu chúc ông yên nghỉ.

"Đọc tin xong tôi không thể tin được, nước mắt ứa ra. Thành thật chia buồn cùng gia quyến ông Thanh", bạn đọc Thơ Trần nghẹn ngào.

Độc giả Trân Nam Nguyễn bình luận trên báo điện tử Người đưa tin: "Tôi là người dân Quảng Nam, chưa được một lần gặp ông Nguyễn Bá Thanh nhưng qua thông tin đại chúng và đi thăm quan thành phố Đà Nẵng tôi rất ngưỡng mộ ông là người có công lớn trong việc xây dựng thành phố ĐN phát triển. Tôi rất buồn khi biết ông lâm bệnh và nay đã qua đời. Giờ tôi chỉ biết mong ông sớm được siêu thoát. Vĩnh biệt ông!".

Bạn Phú Hưng viết: "Vĩnh biệt một người cha của thành phố Đà Nẵng, một người con của nhân dân".

 

Bạn Nhật Vũ, một người con của Đà Nẵng đau xót: "Cảm ơn bác Thanh đã làm mọi thứ tốt đẹp nhất cho Đà Nẵng, nơi con sinh ra và lớn lên! Cầu cho bác đi thanh thản. Nam Mô A Di Đà Phật!

 

Bạn Thuy Tran bày tỏ: "Buồn quá! Chia buồn cùng gia đình ông Thanh! Mong ông yên giấc ngàn thu! Ông mất đi để lại cho nhân dân Đà Nẵng và những người kính trọng, yêu mến ông lòng tiếc thương vô hạn".

Bạn Thái Bình viết: "Người Đà Nẵng nói riêng và dân cả nước nói chung sẽ rất nhớ bác Thanh như một người luôn hết lòng vì người dân nghèo và đất nước".

Gia đình ông Nguyễn Bá Thanh cho biết trên tờ Tri thức trực tuyến, trưa mai (14/2) sẽ tiến hành khâm liệm và tổ chức lễ viếng. Lúc 14h30 ngày 18/2 (tức 30 tháng Chạp) làm lễ truy điệu, sau đó an táng tại nghĩa trang xã Hòa Tiến (huyện Hòa Vang, TP Đà Nẵng) - quê của ông.

H. Dịu

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news