Tin mới

Nghẹn ngào tang lễ của Đạt Cỏ - chàng trai có giọng hát giống hệt Tuấn Hưng

Thứ tư, 09/11/2016, 15:33 (GMT+7)

Lễ viếng và đưa tang chàng trai có giọng hát giống hệt ca sĩ Tuấn Hưng - Nguyễn Thành Đạt được tổ chức vào chiều qua 8/11. Gia đình và bạn bè của Đạt cố nén nỗi đau để lo tang lễ chu toàn.

Lễ viếng và đưa tang chàng trai có giọng hát giống hệt ca sĩ Tuấn Hưng - Nguyễn Thành Đạt được tổ chức vào chiều qua 8/11. Gia đình và bạn bè của Đạt cố nén nỗi đau để lo tang lễ chu toàn.

[mecloud]H1DoCvz50L[/mecloud]

Sáng 8/11, thông tin chàng trai có giọng hát giống hệt nam ca sĩ Tuấn Hưng – Nguyễn Thành Đạt (Đạt Cỏ) đột ngột qua đời do Tai nạn giao thông khiến không ít người bàng hoàng, thương tiếc.

Cáo phó thông báo vễ lễ tang của Thành Đạt.

Theo thông tin từ gia đình Đạt cho biết, gia đình nghe tin từ công an Hoài Đức thông báo cho công an của xã Xuân Sơn về vụ tai nạn vào khoảng hơn 3h sáng ngày 8/11 chiếc xe tải đâm vào Đạt đang đi xe máy một mình rồi bỏ chạy.  Đạt đã tử vong tại chỗ và chỉ kịp đưa vào nhà xác của Bệnh viện Hoài Đức. Hiện lái xe bỏ chạy đã bị công an bắt giữ. 

Được biết, chiều 8/11, gia đình đã làm lễ truy điệu đưa Đạt về nơi an nghỉ cuối cùng tại nghĩa trang quê nhà. Người thân và bạn bè của Đạt từ khắp nơi có mặt, cố nén nỗi đau để lo tang lễ chu toàn.

 
 
Gia đình, bạn bè cố nén nỗi đau lo tang lễ chu toàn cho Đạt.

Bố Đạt lặng người khi nghe tin con trai mất, nỗi đau quá lớn khiến người làm cha như ông vẫn chưa thể tin đó là sự thật.

Thành Đạt sinh năm 1994 tại thị xã Sơn Tây (Hà Nội), hiện đang là sinh viên năm cuối của trường đại học Công nghiệp Việt Hung. Cái tên Thành Đạt (Đạt Cỏ) đã không còn xa lạ với Cộng đồng mạng. Đặc biệt nhiều người nhận xét anh chàng hát giống giọng nam ca sĩ Tuấn Hưng.

Thành Đạt (Đạt Cỏ) rất nổi tiếng trên mạng xã hội với những đoạn clip cover loạt bài hát đình đám của Tuấn Hưng.

Khi biết tin Đạt qua đời,  nam ca sĩ Tuấn Hưng chia sẻ dòng trạng thái đầy tâm trạng: "Sao hứa với anh là đi thi The voice, đi làm Từ thiện... Bao nhiêu hoài bão ước mơ đang lên kế hoạch lại bỏ lại dang dở vậy sao? Các anh chị em nhà mình rất thương và lo cho em, em biết không?. Cuộc sống vô thường, mỗi người 1 số phận. Chẳng nói trước được điều gì. Em yên nghỉ nhé. Chào em".

[mecloud]c7T6qW2EZB[/mecloud]

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news